วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2552

avast! Free Antivirus 5.0 beta

avast! Free Antivirus 5.0 beta

ปราก ตาม ALWIL Software ได้ เสนอ "โปรแกรม ป้องกัน ไวรัส ฟรี สำหรับ ทุก คน" สำหรับ วัย. บริษัท เริ่ม ต้น ใน 1,991 และ ผลิตภัณฑ์ หลัก ของ วัน กลับ 1,988. มี ประมาณ 100 ล้าน ผู้ ใช้ ALWIL ให้ บริการ ซอฟต์แวร์ รักษา ความ ปลอดภัย ที่ ป้องกัน เศษ น้ำหนัก ทั้งหมด ของ เครื่อง คอมพิวเตอร์ ของ ผู้ บริโภค ทั่ว โลก. avast! Free Antivirus 5.0 (ฟรี โดยตรง) ใน ปัจจุบัน เบต้า มี ลักษณะ ใหม่ ทั้งหมด และ ให้ เพิ่ม มาก ต่อ การ ป้องกัน มั ล แว ร์. ฉัน ตั้งใจ จะ ตรวจ สอบ ขั้น สุดท้าย สินค้า ส่ง แต่ เนื่องจาก ความ ล่าช้า ใน การ กำหนด รุ่น ที่ จะ ไม่ เกิด ขึ้น ชั่ว ขณะ หนึ่ง. สำหรับ ตอน นี้ ที่ นี่ ของ มือ ละเอียด-on รายงาน ประสบการณ์ ของ ฉัน กับ รุ่น เบต้า. คุณ สามารถ ทดลอง ใช้ งาน ด้วย ดาวน์โหลด ได้ ที่ files.avast.com.
Avast ปัจจุบัน! ป้องกัน ไวรัส 4.8 Home Edition ดู มาก ต้องการ อรรถประโยชน์ เครื่องเล่น สื่อ กว่า ซอฟต์แวร์ ป้องกัน ไวรัส. ถ้า ไม่ แปลก พอ รวม "ผิวหนัง คุณสมบัติ" สามารถ ทำให้ มี ลักษณะ เหมือน สิ่ง เพียง เกี่ยว กับ. รุ่น 5.0 avast! ได้ รับ ลักษณะ เป็น รูป สี่เหลี่ยม มุมฉาก มาตรฐาน more. คุณ ไม่ สามารถ ทำให้ หน้าตา แผง Star Trek ตราสาร อีก แต่ จะ มาก ขึ้น เพื่อ หา คุณลักษณะ.
ป้องกัน ไวรัส core / เครื่องยนต์ AntiSpyware มี การ เขียน ซ้ำ สำหรับ รุ่น นี้ และ ALWIL เพิ่ม องค์ประกอบ ใหม่ ที่ จะ ช่วย ใน การ ต่อสู้. เครื่องมือ heuristics ใหม่ นาฬิกา พฤติกรรม กระบวนการ การ ตรวจ สอบ มั ล แว ร์ ที่ ลาย เซ็น จะ ไม่ จับ. ผู้ เอาอย่าง รหัส ใหม่ ให้ avast! ประเมิน พฤติกรรม โดย ไม่ ต้อง แจ้ง ให้ กระบวนการ ทำงาน และ ตรวจ สอบ โปรแกรม ที่ มี การ บรรจุ เนื้อหา ของ พวก เขา เพื่อ ปกปิด.
รุ่น นี้ เพิ่ม กำหนดการ สแกน และ ตรวจ หา โปรแกรม น้อย เสี่ยง "ที่ ไม่ อาจ. Avast! ใช้ ฐาน ข้อมูล ไวรัส รูป แบบ ใหม่ ที่ เหมาะ สำหรับ การ ปรับปรุง เพิ่มเติม. และ โหมด การ เล่น เกม app ของ ใหม่ suppresses ป๊ อป อัป เมื่อ ตรวจ พบ โปรแกรม ทำงาน ใน โหมด เต็ม หน้า จอ. คุณสมบัติ เด่น อื่น ๆ ได้แก่ boot-time สแกน ปลุก ขึ้น จาก โหมด สแกน และ อัตโนมัติ สแกน ไฟล์ ที่ ได้ รับ ผ่าน ทาง e-mail, IM ลูกค้า และ ลูกค้า P2P. และ แตก ต่าง เฉลี่ย Anti-Virus Free Edition 9.0, avast! 'S รุ่น ฟรี มี ทุก พลัง ของ รุ่น Pro จ่าย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น