วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2552

VIPRE (R) + ป้องกัน สปาย แว ร์ ป้องกัน ไวรัส จาก Sunbelt Software VB100 คว้า รางวัล ชนะ มั ล แว ร์ ใน การ ตรวจ สอบ


Sunbelt Software ซึ่ง เป็น ผู้ ให้ บริการ ชั้น นำ ของ ซอฟต์แวร์ รักษา ความ ปลอดภัย Windows, วัน นี้ ประกาศ ว่า VIPRE ป้องกัน ไวรัส ของ + ผลิตภัณฑ์ ป้องกัน สปาย แว ร์ ได้ รับ รางวัล VB100 จาก Virus Bulletin, สูง-เคารพ กลุ่ม อิสระ ทดสอบ เปรียบเทียบ ใน ธันวาคม 2009 ออก สิ่งพิมพ์ ออนไลน์.
การ ทดสอบ ได้ ดำเนิน การ ใน Windows 7 แพลตฟอร์ม และ Sunbelt Software ใน แรก ของ รายการ ที่ เคย เข้า ทดสอบ เกียรติ นี้ สำเร็จ พบ ทั้งหมด "ใน ไวรัส" ป่า โดย ไม่ ต้อง สร้าง เพียง หนึ่ง เดียว ที่ ผิด พลาด. ไวรัส มี การ แบ่ง ประเภท โดย ทั่วไป เป็น "ใน ป่า" เมื่อ พวก เขา จะ กระจาย ผล ของ วัน ปกติ เพื่อ การ ดำเนิน งาน ใน วัน และ ระหว่าง คอมพิวเตอร์ ของ ผู้ ใช้ ไม่ สงสัย. ใน ระดับ ที่ โดด เด่น ของ การ ตรวจ สอบ โปรแกรม ที่ เป็น อันตราย ตระหนัก ถึง ความ ลึก และ ความ ถูก ต้อง ของ เทคโนโลยี ป้องกัน ไวรัส Sunbelt ของ VIPRE.
Virus Bulletin ทดสอบ ผลิตภัณฑ์ ป้องกัน ไวรัส หลาย แตก ต่าง กัน สำหรับ อัตรา การ ตรวจ จับ พวก เขา ไม่มี positives เท็จ และ ความเร็ว ใน การ สแกน ใน Windows 7. VIPRE สำเร็จ 100 เปอร์เซ็นต์ ตรวจ พบ ไวรัส ใน ป่า. 35 จาก 43 รายการ ได้ รับ การ แต่งตั้ง VB100.
"บาง ที หนึ่ง ใน ที่สุด ยาว ลักษณะ VB100 คาด ... มัน มี ความ ตื่นเต้น มาก ว่า เรา จน ได้ รับ การ บันทึก และ รายงาน ผล บาง" Virus Bulletin เขียน ใน ทบทวน. "WildList พิสูจน์ ไม่ ได้ แม้ จะ มี อุปสรรค ตั้ง ตัวอย่าง Virut หากิน และ มี positives เท็จ ไม่ อาจ VIPRE แสวงหา VB100 ใน ลักษณะ แรก หนึ่ง เรา หวัง ว่า จะ เห็น หลาย more."
Virus Bulletin ดำเนิน การ ทดสอบ เปรียบเทียบ อิสระ ของ ผลิตภัณฑ์ แอนตี้ ไวรัส. เน้น การ ทดสอบ อัตรา การ ตรวจ จับ ไวรัส และ สแกน ความเร็ว รวม ทั้ง ดู ว่า แต่ละ ราคา สินค้า เมื่อ สแกน ไฟล์ ชุด ที่ รู้จัก กัน จะ สะอาด. เพื่อ แสดง โลโก้ VB100, ผลิตภัณฑ์ ป้องกัน ไวรัส จะ ต้อง แสดง ใน การ ทดสอบ Virus Bulletin ว่า มัน จะ ตรวจ หา ไวรัส ทั้งหมด ใน ปัจจุบัน กระจาย ทั่ว ประชากร ผู้ ใช้ หลากหลาย ระหว่าง ทั้ง บน และ ความ ต้องการ ใน การ เข้าถึง การ สแกน และ จะ ไม่ สร้าง "positives เท็จ" สแกน ตั้ง ของ ไฟล์ เมื่อ สะอาด. สินค้า จะ ต้อง ปฏิบัติ ตาม หลักเกณฑ์ เหล่า นี้ อยู่ ใน สถานะ เริ่ม ต้น ของ.
ไม่ เหมือน บาง คน อื่น ๆ ที่ คล้าย กัน-การ ประกาศ แผน ทดสอบ Virus Bulletin ใช้ มาก ขึ้น เพื่อ WildList วัน - จาก WildList Organization - ใน การ ทดสอบ ของ. ซึ่ง หมายความ ว่า ผลิตภัณฑ์ ที่ 'เชื่อม ใน' เพื่อ เปลี่ยน รุ่น คุกคาม เป็น สิ่ง ที่ มัก จะ ได้ รับ รางวัล VB100. ข้อมูล เพิ่มเติม เกี่ยว กับ Virus Bulletin สามารถ พบ ได้ ใน เว็บไซต์ ของ มัน www.virusbtn.com.
รวม "ใน VB100 เป็น เครื่องหมาย ของ ความ แตก ต่าง ระหว่าง ผู้ ให้ บริการ ป้องกัน ไวรัส และ ยืนยัน สาย ผลิตภัณฑ์ Sunbelt ของ VIPRE เป็น หนึ่ง ใน ที่สุด ถูก ต้อง และ มี ประสิทธิภาพ ใน ตลาด วัน นี้" Alex Eckelberry, CEO ของ Sunbelt Software กล่าว. ตรวจ สอบ "Real-time ของ ไวรัส ใน ป่า มี จุด เน้น สำหรับ เรา และ ยัง ไม่มี การ พิจารณา สำคัญ ระดับ เพิ่ม ขึ้น ของ การ โจมตี ไซเบอร์.
เกี่ยว กับ VIPRE และ MX-Virtualization (TM)
VIPRE Sunbelt รวม ของ เทคโนโลยี ที่ ซับซ้อน ที่สุด ใน ตลาด ปัจจุบัน รวม ถึง สภาพ แวดล้อม Windows กะทัดรัด ความเร็ว สูง virtualized เรียก MX-Virtualization (MX-V) ซึ่ง ดำเนิน การ วิเคราะห์ พฤติกรรม อย่าง รวดเร็ว ของ มั ล แว ร์ อาจ. โดย ไม่ โต้ตอบ ผู้ ใช้ ใด ๆ มั ล แว ร์ ที่ รัน ใน สภาพ แวดล้อม ที่ ทำงาน หลาย mimics core Windows และ วิเคราะห์ สำหรับ ลาย เซ็น มั ล แว ร์ บาง และ ลักษณะ พฤติกรรม. ฟังก์ชัน นี้ ช่วย ให้ VIPRE พบ หลาย ประเภท มั ล แว ร์ โดย ไม่ จำเป็น ของ การ สร้าง กระแส คง ที่ ของ ลาย เซ็น ทุ่มเท และ ระบบ heuristic.
MX-V เป็น ส่วน หนึ่ง ของ จำนวน วิธี การ ตรวจ สอบ อื่น ๆ ที่ ใช้ VIPRE รวม ถึง การ ตรวจ สอบ ลาย เซ็น คลาสสิค และ heuristics. ผล กระทบ ต่อ ประสิทธิภาพ ใน ระบบ ของ ผู้ ใช้ เป็น เสมือน unnoticeable ใน การ รักษา ด้วย ความ มุ่ง มั่น Sunbelt เพื่อ แสดง ถัด ไป ป้องกัน ไวรัส รุ่น ไม่มี หน่วย ความ จำ ขนาด ใหญ่ และ รอย CPU ทั่วไป ถึง โซลูชัน อื่น ๆ.
เพื่อ ดาวน์โหลด การ ทดลอง VIPRE ไป http://www.vipreantivirus.com/.
เกี่ยว กับ Sunbelt Software
สำนัก งาน ใหญ่ อยู่ ใน Tampa Bay (Clearwater) Fla., Sunbelt Software ก่อตั้ง ขึ้น ใน ปี 1994 และ เป็น ผู้ ให้ บริการ ชั้น นำ ของ ซอฟต์แวร์ รักษา ความ ปลอดภัย Windows รวม ทั้ง โปรแกรม ป้องกัน ไวรัส AntiSpyware ความ ปลอดภัย อีเมล และ เครื่องมือ วิเคราะห์ มั ล แว ร์. สินค้า ชั้น นำ รวม VIPRE ® และ CounterSpy ® สาย ผลิตภัณฑ์ Sunbelt Exchange Archiver (TM), CWSandbox (TM) และ ภัย คุกคาม Track (TM).

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น