วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ซอฟต์แวร์ ฟรี Microsoft ไม่ ให้ ตื่น ตกใจ คู่แข่ง


ซอฟต์แวร์ ยักษ์ Microsoft มี ฝน มุ่ง มัน ใน ตลาด ซอฟต์แวร์ รักษา ความ ปลอดภัย กับ การ ป้องกัน ฟรี เป็น โซลูชัน ไวรัส ที่ สามารถ ดาวน์โหลด ได้ จาก อินเทอร์เน็ต. Microsoft Security ควร (MSE) แต่ จะ ใช้ได้ เฉพาะ ผู้ ใช้ Windows ของ แท้. สามารถ ติด ตั้ง ใน เครื่อง คอมพิวเตอร์ ที่ ใช้ ต้นฉบับ Windows XP, Vista และ ลุ้น 7 ระบบ ปฏิบัติการ
Microsoft Security ควร จะ ตรวจ สอบ ว่า ระบบ ปฏิบัติการ เป็น ของ แท้ ก่อน ที่ จะ ดำเนิน การ ติด ตั้ง จริง ของ หลักสูตร "Rishi Srivastava, ผู้ บริโภค และ เจ้าหน้าที่ การ ตลาด ออนไลน์ Microsoft อินเดีย กล่าว. เขา เพิ่ม ว่า บริษัท ไม่ ได้ มอง ไป แอ่ว องค์กร ลูกค้า ด้วย MSE.
การ แข่งขัน แต่ เป็น unfazed. Alex Gnatusin ของ Kaspersky Lab บริษัท รักษา ความ ปลอดภัย อินเทอร์เน็ต opines ว่า "การ ป้องกัน หรือ ไม่ ป้องกัน ไวรัส ฟรี ไม่ใช่ ปัจจัย หลัก เมื่อ ซื้อ anti-แก้ ไวรัส วัน นี้. เลือก ผลิตภัณฑ์ หรือ บริการ ใน ข่าย ความ ปลอดภัย ข้อมูล มา ลง เท่าใด ลูกค้า บรรดา ของ ฝาก ขาย ผ่าน อีก หนึ่ง ข้อมูล ของ เขา. "
Gaurav Kanwal ประเทศ ผู้จัดการ ฝ่าย ขาย (Consumer Products & Solutions), Symantec, concurs: "Microsoft Security ควร เป็น โซลูชั่น จุด และ ให้ ผู้ บริโภค รู้สึก ผิด ของ การ รักษา ความ ปลอดภัย. จะ แสดง ผล การ ป้องกัน ขั้น พื้นฐาน อย่าง ที่ ไม่ เพียงพอ และ ไม่ สามารถ ปกป้อง ผู้ บริโภค จาก มั ล แว ร์ ปัจจุบัน. จะ เป็น อันตราย และ เสี่ยง มาก ขึ้น สำหรับ ผู้ บริโภค ที่ ไว้ใจ ได้. "
ใน ขณะ เดียวกัน ด้าน บน ชั้น วาง PC เช่น HP และ Dell จะ ไม่ bundling MSE กับ คอมพิวเตอร์ ตั้งแต่ พวก เขา จะ จ่าย โดย การ ต่อต้าน ไวรัส ขาย รวม ทดลอง หรือ จำกัด รุ่น เวลา ของ ผลิตภัณฑ์.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น