วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ฟรี ป้องกัน ไวรัส และ ป้องกัน สปาย แว ร์


ทุก ความ ต้องการ ป้องกัน คอมพิวเตอร์. แต่ สิ่ง ที่ ถ้า คุณ มี เงิน ไม่ ซอฟต์แวร์ รักษา ความ ปลอดภัย? ไม่ ต้อง กังวล - มี ซอฟต์แวร์ รักษา ความ ปลอดภัย พลังงาน และ บริการ ที่ สามารถ ให้ คุณ ปลอดภัย ฟรี.
Internet เป็น ช่าง คิด อำไพ ซอฟต์แวร์ มหัศจรรย์ ... และ อันตราย. คุณ อย่าง ต้อง ใช้ การ ป้องกัน ไวรัส และ AntiSpyware หาก คุณ เชื่อม ต่อ อินเทอร์เน็ต. แม้ ว่า คอมพิวเตอร์ ของ คุณ ถูก ล็อค ใน WiFi เป็น หลักฐาน กรง Faraday กับ การ เชื่อม ต่อ ไม่ ให้ โลก ภายนอก ภัย คุกคาม เช่น หนอน Conficker สามารถ ลื่น ใน ทาง ได ร ฟ์ ที่ ถอด ออก. จะ ไม่มี ซอฟต์แวร์ รักษา ความ ปลอดภัย ก็ คือ ไม่ ตัว เลือก. แต่ หาก เศรษฐกิจ ปี นี้ เหลือ ศูนย์ ไขมัน ใหญ่ ใน คอลัมน์ ความ ปลอดภัย งบประมาณ ของ คุณ หรือ ไม่กลัว ไม่มี ที่ คุณ ยัง สามารถ ได้ รับ การ ป้องกัน ที่ เหมาะสม โดย ไม่ ต้อง จ่าย ร้อย.
หาก คุณ ตัดสินใจ เปลือก ออก เพื่อ ความ ปลอดภัย สปาย แว ร์ แพทย์ กับ AntiVirus 2,010 เป็น Choice บรรณาธิการ ของ เรา สำหรับ การ ป้องกัน มั ล แว ร์ แบบ สแตนด์ อ โลน; Prevx 3.0 เป็น อีก ทาง เลือก ที่ ดี กับ แนวทาง ใหม่. ท่าน จะ จ่าย น้อย มาก สำหรับ ชุด เต็ม แต่ คุณ ยัง จะ ได้ รับ การ คุ้มครอง ครอบคลุม more. Norton Internet Security 2,010 เป็น Choice Editor ของ เรา ให้ ชุด รักษา ความ ปลอดภัย; มัน คือ สิ่ง ที่ ฉัน ใช้ ฉัน. เลือก BitDefender Internet Security 2,010 และ ZoneAlarm Extreme Security 2,010 ดี ยัง. แต่ ทั้งหมด ของ ป พลิ เค ชัน เหล่า นี้ จะ เสีย ค่า ใช้ จ่าย เงิน ที่ คุณ เงิน คุณ ไม่ อาจ.
ที่ สุด ของ ผลิตภัณฑ์ ฟรี เรา ได้ ตรวจ ทาน ให้ ครบ วงจร ป้องกัน มั ล แว ร์ (ซึ่ง รวม ถึง ไวรัส สปาย แว ร์, rootkits, และ อื่น ๆ). พวก เขา ทั้ง สอง จะ ลบ มั ล แว ร์ ที่ มี อยู่ แล้ว ใน ระบบ ของ คุณ และ การ รักษา ใด ๆ ติด ตั้ง มั ล แว ร์ ใหม่. HouseCall 7.1 นำ แนวทาง ที่ แตก ต่าง กัน. จะ สแกน เครื่องมือ เฉพาะ กับ การ ป้องกัน เวลา ไม่มี จริง. รุ่น ฟรี Malwarebytes 'ป้องกัน มั ล แว ร์ 1.36 ยัง สแกน-เฉพาะ ที่ คุณ จะ ต้อง จ่าย ถ้า คุณ ต้องการ ป้องกัน real-time. ด้าน บวก ที่ คุณ ไม่ ต้อง กังวล ความ ขัดแย้ง เกี่ยว กับ เรี ยล ไท ม์ ทั้ง เพื่อ ให้ ทั้ง สอง ให้ ดี "ความ คิดเห็น ที่ สอง" สแกน.
IObit Security 360, เฉลี่ย Anti-Virus Free Edition 9.0 และ avast! ฟรี Antivirus 5.0 beta ทุก คู่ กับ การ ไม่ รุ่น ฟรี. รุ่น จ่าย เฉลี่ย ประกอบด้วย คุณสมบัติ ป้องกัน มากกว่า รุ่น ฟรี. ส่วน อีก สอง เป็น งาน ที่ เต็ม ด้วย เหตุผล เพียง เพื่อ ให้ ได้ รุ่น จ่าย คือ ถ้า ท่าน ใช้ ผลิตภัณฑ์ สำหรับ ธุรกิจ.
HouseCall และ หมี แพนด้า เมฆ Antivirus Free Edition 1.0 ละเว้น ฐาน ข้อมูล ลาย เซ็น แบบ ใน ใจ ของ เมฆ "ฐาน" ที่ เคย ขึ้น ไป วัน-. คุณ ไม่ จำเป็น ต้อง ปรับปรุง ลาย เซ็น ไวรัส กับ ผลิตภัณฑ์ เหล่า นี้. โดย ไม่ ต้อง เชื่อม ต่อ อินเทอร์เน็ต ทำงาน แต่ พวก เขา ไม่ สามารถ เชื่อม ต่อ กับ ใน พวก ปัญญา เมฆ-. หมี แพนด้า จะ พยายาม สแกน โดย ใช้ ข้อมูล ภายใน แต่ เตือน ว่า ต้อง ตรวจ สอบ ประสิทธิภาพ Internet ผลิตภัณฑ์ ต่างๆ connection.The มี จุด แข็ง และ จุดอ่อน ต่างๆ. หมี แพนด้า, Choice Editor ของ เรา เพื่อ การ ป้องกัน มั ล แว ร์ ฟรี, outshines แม้ โปรแกรม เชิง พาณิชย์ ใน ความ สามารถ ที่ จะ ให้ ติด ตั้ง มั ล แว ร์ ใน ระบบ ทำความ สะอาด แต่ Microsoft Security ควร 1.0 คะแนน สูงสุด ใน กลุ่ม นี้ ที่ ล้าง ปัญหา ที่ มี อยู่. IObit ได้ ต่ำ ใน เกือบ ทุก การ ทดสอบ แต่ จัดการ คะแนน ที่ ดี สำหรับ การ บล็อค และ ลบ scareware ซอฟต์แวร์ รักษา ความ ปลอดภัย (โกง).
เนื่องจาก เครื่องมือ เหล่า นี้ ฟรี คุณ สามารถ ทดสอบ อิสระ และ หา ที่ หนึ่ง ที่ คุณ ชอบ ที่สุด. คุณ ยัง อาจ ติด ตั้ง รวม กัน เช่น หมี แพนด้า เพื่อ ป้องกัน เวลา จริง และ avast! (มี จริง ป้องกัน เวลา ปิด) สำหรับ การ สแกน. อย่า ให้ ขาด เงิน ออก จาก คอมพิวเตอร์ ของ คุณ เสี่ยง.
ฟรี สินค้า ที่ กล่าว ถึง ใน บทความ นี้
avast! logoavast! ฟรี Antivirus 5.0 beta
Unrated (เบต้า)
ฟรี
avast! ฟรี Antivirus 5.0 beta มี การ ป้องกัน มั ล แว ร์ ดี มาก ค่า no. ก็ ยิ่ง ดี ที่ ลบ มั ล แว ร์ และ การ ทดสอบ การ กำจัด rootkit และ จะ มี การ ควบคุม ดี กว่า การ ตั้ง ค่า และ การ รายงาน ราย ละเอียด.
เฉลี่ย logoAVG Anti-Virus Free Edition 9.0
ฟรี
เฉลี่ย เชื่อ ทุก คน deserves ป้องกัน ภัย คุกคาม ขั้น พื้นฐาน ฟรี Internet. บริษัท ฯ มี โปรแกรม ป้องกัน ไวรัส ฟรี ที่ ป้องกัน และ จะ ดี ยิ่ง กว่า ผลิตภัณฑ์ ฟรี ของ Microsoft. แน่นอน ที่ ดี ที่สุด สำหรับ-จ่าย ป้องกัน มั ล แว ร์ เป็น เครื่องมือ ที่ ดี ยิ่ง ขึ้น แต่ ทุก คน ไม่ สามารถ จ่าย.
แนวโน้ม Micro HouseCall 7.1Trend Micro HouseCall 7.1
ฟรี
แนว โน้ม Micro ของ HouseCall ได้ รับ การ ทำงาน ได้ อย่าง รวดเร็ว และ ใช้ เมฆ ใช้ ฐาน ข้อมูล มั ล แว ร์ เพื่อ หา ไวรัส และ ภัย คุกคาม อื่น ๆ. มัน เหมาะ สำหรับ ความ เห็น สอง ข้าง โซลูชัน ที่ มี อยู่ เพราะ ไม่ ได้ ทำงาน ใน พื้น หลัง ที่ ไม่ สแกน. ขาด ความ จริง ป้องกัน เวลา นั่น ก็ หมายความ ว่า ไม่ ควร จะ ป้องกัน เฉพาะ ของ คุณ มั ล แว ร์ โซลูชั่น.
IObit Security 360IObit Security 360
ฟรี
IObit Security 360 ติด ตั้ง และ สแกน อย่าง รวดเร็ว. ปัญหา คือ มัน ก็ ไม่ ทำ งาน ของ ลบ มั ล แว ร์ หรือ ป้องกัน การ ติด ตั้ง มั ล แว ร์.
MalwareBytes 'ต่อต้าน การ มั ล แว ร์ 1.36Malwarebytes' ต่อต้าน การ มั ล แว ร์ 1.36
ฟรี
Malwarebytes 'ป้องกัน มั ล แว ร์ จะ ได้ งาน ที่ ดี ล้าง มั ล แว ร์ โดย เฉพาะ โปรแกรม รักษา ความ ปลอดภัย คน พาล รำคาญ แม้ จะ ไม่ มี ประสิทธิภาพ ต่อ keyloggers ค้า หรือ rootkits. และ ป้องกัน จริง เวลา ใน การ เพิ่ม ค่า ใช้ จ่าย รุ่น Pro ไม่ คุ้ม ค่า เงิน. แต่ โปรด เพิ่ม รุ่น ฟรี คลัง แสง ความ ปลอดภัย ของ คุณ.
Microsoft Security ควร betaMicrosoft ควร Security 1.0
ฟรี
ติด ตั้ง ฟรี Microsoft Security ควร จะ ปกป้อง ระบบ ของ คุณ จาก มั ล แว ร์ เพื่อ ปริญญา. แต่ คุณ จะ ได้ รับ การ ป้องกัน ที่ ดี ขึ้น จาก การ อื่น ๆ ที่ รู้จัก กัน ดี ฟรี ผลิตภัณฑ์ ป้องกัน มั ล แว ร์.
หมี แพนด้า logoPanda เมฆ Antivirus Free Edition 1.0
โลโก้ บรรณาธิการ 'Choice
ฟรี
หมี แพนด้า เมฆ ป้องกัน ไวรัส มี การ ป้องกัน มั ล แว ร์ ฟรี ใน ชุด ที่ มี น้ำหนัก เบา Ultra-ติดต่อ ผู้ ใช้ สด. จะ ดี ที่สุด ทุก รอบ ป้องกัน ไวรัส ฟรี app เรา ได้ ทดสอบ ที่ แสวงหา มัน ไว้ Choice บรรณาธิการ '.
ไม่ เสีย ค่า ใช้ จ่าย สินค้า ที่ กล่าว ถึง ใน บทความ นี้
BitDefender 8 Professional PlusBitDefender Internet Security 2,010
79.95 $ โดยตรง (สาม ใบ อนุญาต)
BitDefender มี ทุก สิ่ง ที่ คุณ คาด หวัง ใน ชุด และ more. ก็ ยิ่ง ดี ที่ ตรวจ จับ มั ล แว ร์ และ ให้ antispam ดี กว่า แม่ ควบคุม และ ป้องกัน ความ เป็น ส่วนตัว มากกว่า ห้อง สวี ท ที่สุด. มัน มี ผล ต่อ ประสิทธิภาพ การ ทำงาน มากกว่า บาง แต่ ทาง เลือก ที่ ดี สำหรับ ทุก รอบ การ ป้องกัน.
Norton Internet SecurityNorton Internet Security 2,010
โลโก้ บรรณาธิการ 'Choice
69.99 $ โดยตรง (สาม ใบ อนุญาต)
ใช้ ประโยชน์ จาก เทคโนโลยี ใหม่ ที่ บ้า ถึง การ ป้องกัน คอมพิวเตอร์ ของ คุณ โดย ไม่ bogging ลง ประสิทธิภาพ Norton Internet Security 2,010 ยัง คง เป็น ชุด รักษา ความ ปลอดภัย ที่ ดี ที่สุด โดย รวม ใน ตลาด.
Prevx 3.0Prevx 3.0
โลโก้ บรรณาธิการ 'Choice
$ 29.95/year (โดยตรง)
นี้ สุขุม พฤติกรรม anti-based เครื่องมือ มั ล แว ร์ จะ เหลือเชื่อ ขนาด เล็ก และ รวดเร็ว เพราะ ชีวิต ปัญญา ใน เมฆ. ได้ ตรวจ พบ ภัย คุกคาม มากกว่า ผลิตภัณฑ์ อื่น ๆ และ รวม คะแนน ดี กว่า ลาย เซ็น ของ การ แข่งขัน-based. หนึ่ง ปมด้อย-Cleanup ของ ใบ หลัง หลาย traces. ดังนั้น แม้ จะ ได้ รับ เลือก PCMag บรรณาธิการ 'สำหรับ AntiSpyware.
สปาย แว ร์ แพทย์ กับ AntiVirus 2010Spyware แพทย์ กับ AntiVirus 2,010
โลโก้ บรรณาธิการ 'Choice
$ 39.95 โดยตรง (สาม ใบ อนุญาต)
สปาย แว ร์ แพทย์ กับ AntiVirus 2,010 เพิ่ม มาก guards "ใหม่" กับ มั ล แว ร์ และ สัญญา เพิ่ม ตรวจ สอบ มั ล แว ร์ และ การ ล้าง ข้อมูล บน และ มอบ. ผลิตภัณฑ์ นี้ Choice บรรณาธิการ ใหม่ ล่าสุด ของ เรา 'ยากจน บันทึก ใน มั ล แว ร์ ของ ฉัน ออก และ มั ล แว ร์-บล็อค ทดสอบ.
LogoZoneAlarm Extreme ZoneAlarm Security 2,010
69.95 $ โดยตรง (สาม ใบ อนุญาต)
ZoneAlarm Extreme Security 2,010 นี่ มี คุณสมบัติ ที่ ประทับใจ รวม ถึง การ เข้ารหัส ดิสก์ เต็ม. แต่ slows ประสิทธิภาพ การ ติด ตั้ง จะ ทรมาน และ anti-คะแนน ของ มั ล แว ร์ เท่านั้น พอใช้. ก็ ยัง คง ผลิตภัณฑ์ ดี แต่ ฉัน ไม่ ได้ ค่อนข้าง น่า ตื่นตาตื่นใจ เช่น เดียว กับ เป็น ฉัน ปี ก่อน.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น