วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

AVG Anti-Virus 8.5.386 Build 1586

AVG Anti-Virus 8.5.386 Build 1586

เฉลี่ย Anti-Virus 8.5.386 Build 1,586.
เฉลี่ย Anti-Virus 8.5.386 Build 1,586
เฉลี่ย Anti-Virus มี การ ป้องกัน ไวรัส สูงสุด ปรับ แต่ง ผลิตภัณฑ์ และ ปรับปรุง ฐาน ข้อมูล ไวรัส ฟรี และ การ สนับสนุน ทาง เทคนิค. หลัก ของ เครื่องมือ ทดสอบ คือ Device Driver Virtual โหลด ซึ่ง เป็น หน่วย ความ จำ ใน การ ป้องกัน สมบูรณ์ Windows startup.Get จาก ภัย อันตราย มาก ที่สุด ใน อินเทอร์เน็ต - หนอน ไวรัส โทร จัน สปาย แว ร์ และ adwareAntivirus และ การ ป้องกัน AntiSpyware สำหรับ Windows จาก โลก มาก ที่สุดบริษัท รักษา ความ ปลอดภัย ที่ เชื่อถือ. ใช้ อินเตอร์เน็ต ด้วย ความ มั่นใจ ใน บ้าน หรือ สำนักงาน ขนาด เล็ก ของ คุณ.
ติด ตั้ง ง่าย และ ใช้
ป้องกัน ไวรัส สปาย แว ร์ แอด แว ร์ เวิ ร์ ม และ โทร จัน
ความ ปลอดภัย เรี ยล ไท ม์ ขณะ ที่ คุณ ท่อง อินเตอร์เน็ต และ การ สนทนา
การ ป้องกัน ที่ มี คุณภาพ สูงสุด ที่ ไม่ ระบบ ของ คุณ ช้า ลง
สนับสนุน ฟรี และ บริการ ทั่ว นาฬิกา และ ทั่ว โลก
ร่วม กับ Windows Vista และ Windows XPFeatures: ป้องกัน Integrated
Anti-Virus: ป้องกัน ไวรัส เวิ ร์ ม และ โทร จัน
ป้องกัน สปาย แว ร์: ป้องกัน สปาย แว ร์, แอด แว ร์ และ identity-ขโมย
Anti-Rootkit: ป้องกัน ภัย คุกคาม ที่ ซ่อน (rootkits)
เว็บ ป้องกัน และ LinkScanner: ป้องกัน เว็บไซต์ ที่ เป็น อันตราย
ง่าย ต่อ การ ใช้ protectionReal อัตโนมัติ ป้องกัน เวลา การ ปรับปรุง อัตโนมัติ ต่ำ พื้น หลัง ผล การ สแกน สำหรับ on-line ภัย คุกคาม และ quarantining ทันที หรือ ลบ ไฟล์ ที่ ติด เชื้อ ทำให้ ป้องกัน สูงสุด. ปฏิ สัมพันธ์ ระหว่าง คอมพิวเตอร์ และ อินเทอร์เน็ต ทุก ท่าน ตรวจ สอบ ไม่มี อะไร จึง สามารถ เข้า สู่ ระบบ ของ คุณ โดย ปราศจาก ความ รู้ ของ คุณ. เฉลี่ย สแกน ใน เวลา จริง:
ไฟล์ ทั้งหมด รวม ทั้ง เอกสาร ภาพถ่าย และ การ ประยุกต์
อีเมล (ทั้งหมด ลูกค้า อีเมล ใหญ่ สนับสนุน)
สื่อสาร ข้อความ ทันใจ และ P2P
ดาวน์โหลด ไฟล์ และ การ ทำ ธุรกรรม ออนไลน์ เช่น แหล่ง ชอปปิ้ง และ ธนาคาร
ผล การ ค้นหา และ การ เชื่อม โยง อื่น ๆ ที่ คุณ คลิก ใช้ Internet กับ สมถะ. ป้องกัน เว็บ ใหม่ เช็ค หน้า เว็บ ทุก คน ใน ขณะ ที่ คุณ คลิก ที่ ลิงค์ เพื่อ ให้ แน่ใจ ว่า คุณ ไม่ ได้ ชน ขับ หลบ ๆ ซ่อน ๆ โดย การ ดาวน์โหลด หรือ การ หา ประโยชน์ อื่น ๆ. ลิงก์ ทั้งหมด ใน หน้า ผลลัพธ์ การ ค้นหา ใน Google, Yahoo, และ MSN จะ วิเคราะห์ และ ระดับ การ คุกคาม ของ พวก เขา ปัจจุบัน รายงาน ใน เวลา จริง ก่อน การ คลิก ที่ ลิงค์ และ ดู เว็บไซต์.
Windows การ ป้องกัน ที่ ดี ที่สุด - เชื่อถือ ล้าน usersAVG ของ รางวัล ชนะ เลิศ เทคโนโลยี ป้องกัน ไวรัส ช่วย ปกป้อง ผู้ ใช้ นับ ล้าน และ มี การ รับรอง จาก องค์กร ที่ สำคัญ การ ทดสอบ ป้องกัน ไวรัส (VB100, ICSA, West Coast Labs เครื่องหมาย ถูก). ดู ทั้งหมด รางวัล เฉลี่ย และ KgSize certificationsOnly: 1.8 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น