วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

หมี แพนด้า เมฆ Antivirus Free Edition 1.0

 

Panda Cloud Antivirus - Free Edition 1.0

ครั้ง ใหม่ หรือ mutated ใหม่ bursts มั ล แว ร์ ชิ้น ออก มา ผู้ ขาย การ รักษา ความ ปลอดภัย จะ ต้อง ต้ม มัน ลง มา เป็น ลาย เซ็น ที่ ช่วย ให้ ผลิตภัณฑ์ ป้องกัน ไวรัส ที่ รู้จัก และ ลบ ภัย คุกคาม ทุก. ที่ ให้ ก้าว เร่ง การ สร้าง มั ล แว ร์ เรา สามารถ โกง สำหรับ เอกพจน์ เป็น ฐาน ข้อมูล ลาย เซ็น ไวรัส ให้ เขา ใหญ่ เป็น ระเบิด ใน หลุม ดำ! หมี แพนด้า เมฆ Antivirus Free Edition 1.0 (ฟรี สำหรับ การ ใช้ งาน ส่วน บุคคล) มี วัตถุประสงค์ เพื่อ มุ่ง หน้า ออก จาก ภัย พิบัติ โดย ผลัก ดัน กิจกรรม การ ตรวจ จับ และ มั ล แว ร์ เป็น เมฆ ที่ ขจัด ความ ต้องการ ลาย เซ็น ท้องถิ่น. หมี แพนด้า ชอบ เรียก ว่า "โปรแกรม ป้องกัน ไวรัส ครั้ง แรก ไม่มี ปุ่ม update." เป็น กอง หลัง ที่ มี ประสิทธิภาพ ต่อ การ โจมตี มั ล แว ร์ และ ได้ ฟรี.
Buzz up! ใน Yahoo!
ป้องกัน ไวรัส เมฆ เป็น ดาวน์โหลด อย่าง รวดเร็ว ที่ ประมาณ 22 MB และ ติด ตั้ง คล่องตัว ของ มัน ไม่ ใช้ เวลา นาน. เมื่อ ติด ตั้ง เป็น จำนวน มาก ๆ คุณ เพียง คลิก ใหญ่ "ยอมรับ และ ติด ตั้ง ปุ่ม" ต้องการ ของ Norton Internet Security 2,010. ไม่มี การ ปรับปรุง ลาย เซ็น ยาว เริ่ม ต้องการ ของ สปาย แว ร์ แพทย์ กับ AntiVirus 2,010 และ อื่น ๆ ที่สุด ของ. ทันที ที่ เสร็จ สิ้น การ ติด ตั้ง ผลิตภัณฑ์ ที่ มี การ ใช้ งาน.
ดู ภาพ สไลด์ ดู ทั้งหมด (15) สไลด์
มากกว่า
ดังนั้น ไม่ ว่า เมฆ นี้ ใช้ สแกน ทำงานป้องกัน ไวรัส เมฆ เริ่ม ด้วย การ ส่ง สิ่ง ที่ หมี แพนด้า สาย ลาย เซ็น reverse "" เพื่อ ศูนย์ ข้อมูล ใน เมฆ ซึ่ง รวดเร็ว ระบุ ไว้ เป็น ชื่อ ที่ รู้จัก กัน ดี ไม่ ดี หรือ ไม่ รู้จัก. สำหรับ โปรแกรม ที่ ไม่ รู้จัก โปรแกรม ท้องถิ่น supplies ข้อมูล เพิ่มเติม สำหรับ การ วิเคราะห์ รวม ถึง ข้อมูล เกี่ยว กับ พฤติกรรม ของ โปรแกรม และ โครงสร้าง ภายใน. โปรแกรม แคช ข้อมูล เกี่ยว กับ โปรแกรม ที่ รู้จัก กัน ดี สแกน เต็ม ดังนั้น หลังจาก ครั้ง แรก หนึ่ง ทำงาน เร็ว. มาตรฐาน ทรัพยากร ระบบ ทำความ สะอาด ของ การ ทดสอบ ต่ำ ก็ เอา ชั่วโมง ครั้ง แรก. ที่ เกี่ยว กับ สอง ครั้ง เฉลี่ย; rescanning shaved ประมาณ 15 นาที จาก เวลา นั้น.
User Interface ซ้ำ
ออกแบบ ของ หมี แพนด้า อย่าง ชัดเจน เชื่อ ว่า จะ สวยงาม ขนาด เล็ก. หน้าต่าง หลัก มี ภาพ รวม สถานะ กะทัดรัด และ สาม แท็ บ ระบุ ไอคอน เป็น ก้อน ใหญ่. บน แท็ บ การ ตั้ง ค่า minimalist คุณ กำหนด ค่า Internet สามารถ ตั้ง ค่า พ ร็ อก ซี่ ถ้า จำเป็น และ optionally ปิด การ จัดการ อัตโนมัติ เมฆ ป้องกัน ไวรัส ของ ไฟล์ น่า สงสัย. คุณ ไม่ ต้องการ ปิด การ จัดการ อัตโนมัติ แต่ ที่ เป็น ที่ มาก ของ การ ผลิต ไฟฟ้า ของ มา จาก.
แท็ บ ที่ สอง ช่วย ให้ คุณ สามารถ ทำงาน ได้ อย่าง รวดเร็ว สแกน พื้นที่ สำคัญ ของ ระบบ ทั้งหมด และ แสดง กราฟ วงกลม ที่ สาม ที่ น่า สนใจ แสดง ประเภท ของ มั ล แว ร์ ที่ มี การ รับ การ รักษา. คุณ สามารถ จำกัด การ กราฟ ไป ยัง วัน ปัจจุบัน สัปดาห์ หรือ เดือน. และ หาก อินเตอร์เฟส ใบ คุณ อยาก ให้ ข้อมูล มี ลิงค์ เพื่อ รายงาน เหตุการณ์ ละเอียด.
เมฆ กำจัด ไวรัส มั ล แว ร์ ที่ รู้จัก ทันที ใน การ ตรวจ สอบ. ไฟล์ ที่ ไม่ รู้จัก มั ล แว ร์ แต่ ดูเหมือน จะ เป็น อันตราย ได้ ส่ง ไป ยัง เมฆ สำหรับ การ วิเคราะห์. จน ผลลัพธ์ กลับ มา ก็ จะ ไม่ ได้ รับ อนุญาต ให้ เปิด. ตาม หมี แพนด้า Senior Research Advisor Pedro Bustamante บริษัท ได้ รับ เกี่ยว กับ 55,000 ไฟล์ ดัง ต่อ วัน. ระบบ อัตโนมัติ ของ พวก เขา สามารถ จัดการ กับ 99 เปอร์เซ็นต์ ของ พวก เขา วิเคราะห์ วิจัย มนุษย์ ที่ เหลือ. ส่วน ฐาน เมฆ เอง ก็ วัด ใน terabyte ขนาด ปัญหา เมื่อ คุณ ไม่ ได้ ให้ พอดี ไว้ ใน เครื่อง คอมพิวเตอร์ ส่วน บุคคล no.
เพื่อ ดู ถัง รีไซเคิล ที่ มี ไฟล์ neutralized นั้น คลิก ที่ มุม เครื่องหมาย ของ หน้าต่าง หลัก ซึ่ง ดำเนิน การ เคลื่อนไหว พลิก. ไม่ เหมือน หน้าต่าง คล้าย คุณสมบัติ ใน การ พลิก Norton ไม่ ต้องการ ฮาร์ดแวร์ วิดีโอ ที่ พิเศษ. คุณ ยัง สามารถ ได้ รับ ราย ละเอียด ของ ไฟล์ neutralized ทุก ตัว เลือก ใน การ คืน ค่า ใด ๆ ถ้า มี ความ จำเป็น.
อินเตอร์ เฟ ซ ผู้ มี เทคนิค เพิ่มเติม บาง. แม้ บน พื้นฐาน ระบบ Vista, กรอบ มัน เป็น โปร่งใส. และ เมื่อ คุณ ย้าย หน้าต่าง จำนวน ทั้งหมด จะ โปร่งใส. จริง UI tweaks เหล่า นี้ ไม่ จำเป็น เพื่อ การ ดำเนิน การ ของ ผลิตภัณฑ์ แต่ หมี แพนด้า หวัง ที่ พวก เขา จะ กรุณา users.-Next: มั ล แว ร์ ที่ มี ประสิทธิภาพ กั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น