วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ห้า Best โปรแกรมป้องกันไวรัส

Five Best Antivirus Applications

ห้า Best โปรแกรมป้องกันไวรัส
ไวรัสคอมพิวเตอร์มีความซับซ้อนมากขึ้นและแพร่หลาย. ถ้าคุณไม่สามารถใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณโดยไม่ต้องเรียงลำดับของ ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสบางติดตั้งตรวจสอบเหล่านี้ห้าตัวเลือกที่นิยมในการ ป้องกันคอมพิวเตอร์ของคุณ.
ภาพถ่ายโดย Cushing Memorial Library และ Archives, Texas & M University Archives.
สัปดาห์ก่อนหน้านี้เราขอให้คุณใช้โปรแกรมป้องกันไวรัสของคุณโปรด; ตอนนี้เรากลับกับห้า Apps นิยมเพื่อช่วยให้คุณปลอดภัยคอมพิวเตอร์ของคุณและทำให้มันทำงานไวรัสฟรี.
หมายเหตุ: สำหรับแต่ละรายการเราตรวจทานตัวเลือกต้นทุนต่ำจากบริษัทในคำถาม. บริษัทส่วนใหญ่เสนอแพคเกจพิเศษของการเปลี่ยนแปลงราคาและมีระฆังเปลี่ยนแปลง เพิ่มเติมและ whistles, ประหยัดสำหรับเสมอฟรี Microsoft Security ควร. เพื่อวัตถุประสงค์ในการเปรียบเทียบนี้เราติดไปรับตัวเลือกระดับรายการ.
Avast! (Windows / Linux, Basic: Free, Premium $ 39.95 ต่อปี)
มีเพียงฉลองวันเกิด 21 มัน Avast! เป็นผู้เล่นเดิมในตลาดป้องกันไวรัส. Avast! ได้สร้างขึ้นต่อไปนี้แข็งตามปรัชญาของพวกเขานำเสนอการป้องกันไวรัสเชื่อถือ และมีประสิทธิภาพฟรีให้กับผู้ใช้บ้าน. นอกจากมาตรฐานป้องกันไวรัสสแกน Avast! มีหลายโมดูลป้องกันพำนักที่ครอบคลุมด้านต่างๆของคอมพิวเตอร์ของคุณต้องการ ส่งข้อความแบบทันทีอีเมล์โปรแกรม P2P และ more.
Microsoft Security ควร (Windows, ฟรี)
Microsoft Security ควรเป็นนอกเหนือใหม่ล่าสุดเพื่อป้องกันซอฟต์แวร์ Microsoft ของคอมพิวเตอร์. จะแทนที่บริการ Windows Live OneCare สมัครและ Windows Defender โดยการให้ความคุ้มครองครอบคลุมมากกว่าข้างใดข้างหนึ่งให้เดิม. Microsoft Security ควรจะฟรีสำหรับผู้ใช้ Windows และให้การป้องกันภัยคุกคามต่างๆรวมทั้งไวรัสมัลแวร์, แอดแวร์และสปายแวร์.

 

 

Avira (Windows, Basic: Free, Premium: $ 30 ต่อปี)
Avira เป็นอื่น app ป้องกันไวรัสได้ฟรีแต่รุ่นฟรี Avira ไม่ให้เป็นระฆังจำนวนมากและ whistles เป็นบางส่วนเสนอฟรีอื่นๆในวันนี้ไฮฟ์. กระนั้นท่านยังได้รับการสแกนไวรัสเชื่อถือและการป้องกันมัลแวร์และ rootkits. นอกเหนือจากซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสฟรี Avira ยังมีแผ่น Linux Live CD กู้ต่าง Avira และอื่นๆเครื่องมือการกู้คืนระบบฟรีเพื่อช่วยให้คุณได้รับกลับเท้าของคุณหาก ต่อสู้การติดเชื้อไวรัสจากภายใน Windows เพียงไม่ตัดมัน.


ESET NOD32 Antivirus (Windows, $ 39.99 ต่อปี)
NOD32 ได้สร้างขนาดใหญ่จากผู้ใช้เป็นเวลาหลายปีโดยมีจำนวนต่ำ positives เท็จและอัตราสูงตรวจหาขอบคุณกับชุมชนของพวกเขา ThreatSense ระบบตรวจสอบ sourced. เป็น bit สนุกของเรื่องไม่สำคัญผู้ใช้อเมริกันได้รู้การสมัครเป็น "พยักหน้า" และกล่าวคำย่อเป็นคำจริงแต่ชื่อจริงเป็นตัวย่อที่ hails จากต้นกำเนิดในยุโรปตะวันออกของโปรแกรม. จากรายการวิกิพีเดียใน NOD32:
พยักย่อย่อมาจาก Nemocnica na Disk Okraji ( "โรงพยาบาลที่ท้ายดิสก์") เล่นสำนวนเกี่ยวข้องกับชุดละคร Czechoslovakian แพทย์ Nemocnica na okraji mesta (โรงพยาบาลที่สิ้นสุดเมือง).
เฉลี่ย (Windows, Basic: Free, Premium: $ 54.99 ต่อปี)
เสนอฟรีจากค่าเฉลี่ยเป็นหนึ่งใน lightest คุณสมบัติผู้ทรงปรีชาญาณในหมู่ nominations ในนี้ไฮฟ์ห้า. ที่กล่าวมานี้ถ้าคุณกำลังมองหาโปรแกรมป้องกันไวรัสขั้นพื้นฐานที่จะสแกน เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณจับตามองว่าสำหรับสปายแวร์และให้คุณไปที่มัลแวร์ และไวรัสเว็บไซต์ภาระ (ผ่านการป้องกัน LinkScanner ของพวกเขา) เฉลี่ยเป็นของแข็งเสนอฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น