วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ป้องกันไวรัส

ป้องกันไวรัส

McAfee ปรับปรุงซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสของพวกเขาใหม่ด้วยระฆังครู่และ whistles ทำให้คู่แข่งป้องกันไวรัสดี. McAfee VirusScan Plus 2,009 มาในต้อยๆ Norton เพียงเล็กน้อยเนื่องจากสแกนความเร็วช้าลงและอัตราการตรวจจับมัลแวร์ลดลงเล็ก น้อย.

แต่นอกเหนือจากนั้น McAfee VirusScan Plus 2,009 ถือของตนเองอีกครั้งในปีนี้กับรุ่นป้องกันไวรัสของแข็ง AntiSpyware ดีและไฟร์วอลล์โบนัสที่โปรแกรมป้องกันไวรัสอื่นๆต้องได้รับการอัพเกรด.

ในขณะที่ McAfee VirusScan Plus 2,009 ไม่สมบูรณ์ก็ยังคงมีราคา affordably, โซลูชั่นป้องกันไวรัสอำนาจ. สะดวกสบายสำหรับผู้ที่มีประวัติ McAfee ของซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสอำนาจนั้นทางเลือกที่ดีของ. คุณจะพบจำนวนมากคุณสมบัติเดียวกันเพียงคล่องตัวมากขึ้นและง่ายต่อการใช้.

บรรณาธิการภาพรวม

* Surf คะแนนความปลอดภัย
* การปรับปรุงทันที
* ป้องกันไวรัส Solid
* AntiSpyware ดี
* ล้างข้อมูลบนเครื่องคอมพิวเตอร์
* Antispam เฉลี่ย
* Firewall

ไม่ McAfee VirusScan Plus 2,009 อะไร Right?

ส่วนติดต่อผู้ใช้จะสะอาดเข้าใจง่ายและใช้งานง่าย. เครื่องมือพื้นฐานมีอยู่ทั้งหมดที่ด้านซ้ายเช่นเดียวกับเว็บไซต์ในขณะที่ สถานะของระบบจะอยู่ที่เหมาะสมสำหรับประชาชนง่าย. คุณยังสามารถสลับระหว่างโหมดขั้นสูงและขั้นพื้นฐานได้อย่างง่ายดายสำหรับผู้ ที่ต้องการตัวเลือกเพิ่มเติม.

แสดงการทดสอบอิสระที่ McAfee VirusScan Plus 2,009 มาเพียงหย่องของ Norton เมื่อมันมาสแกนและความเร็วตัว. ในขณะที่ McAfee ยังไกลหลังเลือกโดยด้านบนของเรา VIPRE และ BitDefender, McAfee ยังไม่มีงานเพียงพอกับการป้องกันไวรัสทั่วไป.

McAfee ของไฟร์วอลล์นี้ยังมีการรวมการต้อนรับว่าควรมีมาตรฐานในโปรแกรมซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส.

คุณสมบัติ antispam เขาเท่ากับของอื่นๆห้องป้องกันไวรัส. McAfee สนับสนุน Outlook, Thunderbird, Eudora, Netscape เป็น POP3 และ MAPI.

หนึ่งผนวกที่น่าสนใจที่สุดในปีนี้เป็นคุณลักษณะการปรับปรุงทันที. McAfee พยายามระบุการปรับปรุงและป้องกันภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นก่อนที่จะได้เกิด ขึ้น. ขณะที่ไม่สมบูรณ์โดยวิธีใดๆนี้เผ่นมักใหญ่ข้างหน้าจาก 5 นาทีหรือ 1 ชั่วโมงวิธีการปรับปรุงรุ่นก่อนหน้า. แน่นอนพวกเขาได้รับ "A" สำหรับความพยายามที่นี่.

คุณลักษณะ

* Anti-virus
* Anti-spyware
* Firewall
* เว็บคะแนนความปลอดภัยเว็บไซต์
PC * ล้าง

มี Downside เพื่อ McAfee VirusScan Plus 2,009?

สนับสนุนเทคโนโลยีของ McAfee อาจจะดีขึ้น. มันไม่เลวร้ายแต่ไม่ให้ความสะดวกในการรับความช่วยเหลือโดยตรง. และมียังคงไม่เกี่ยวกับการสอนแบบออนไลน์หรือคู่มือเช่นคุณได้รับพร้อมกับ ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่สุด.

หากคุณต้องการยกเลิกการติดตั้ง McAfee มีไม่คุณลักษณะถอนการติดตั้งทันที. คุณต้องเข้า Add / Remove Programs คุณสมบัติของคุณลบซอฟต์แวร์. นี้ไม่ใช่อุปสรรค์ใหญ่สำหรับคนส่วนใหญ่แต่ยังคงเป็นอุปสรรค์มากขึ้นในการชนะ ที่ไม่จำเป็น.

สรุป

McAfee VirusScan Plus 2,009 เป็นขั้นตอนในทิศทางขวา. McAfee ของพิสูจน์เป็นบริษัทสำหรับลากยาวและซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสปีนี้พิสูจน์ว่า. กับการป้องกันไวรัสที่ดีป้องกัน AntiSpyware และไฟร์วอลล์ McAfee VirusScan Plus 2,009 ถือของตนเอง. พวกเขายังขาดในความเร็วและบางคุณสมบัติโบนัสแต่ถ้าคุณชีวิตผู้ใช้ McAfee นานคุณจะไม่สามารถไปอย่างผิดปกติกับนี้ 2,009 รุ่น.

ความต้องการของระบบ

ระบบปฏิบัติการ *:
o Microsoft Windows 2000 (32-bit) with Service Pack 4 (SP4) หรือสูงกว่า
o Windows XP (32-bit) with Service Pack 1 (SP1) หรือสูงกว่า
o Windows Vista (32 - หรือ 64-bit) และ Windows Vista Service Pack 1 (SP1) หรือสูงกว่า
* RAM: 256 MB RAM
* พื้นที่ว่างในดิสก์: 75 MB
* การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต
* Microsoft Internet Explorer 6.0 หรือสูงกว่า
* Optional: Mozilla Firefox 1.5 หรือสูงกว่า
* 800 x 600 หรือสูงกว่าความละเอียด

โปรแกรมที่สนับสนุนอีเมล

* POP3 - Outlook Express, Outlook, Eudora, Netscape, IncrediMail และ Thunderbird; ญี่ปุ่นเท่านั้น: Shuriken, Becky และ PostPet
* MAPI - Outlook
* Web - MSN / Hotmail หรือบัญชีอีเมลที่สามารถเข้าถึง POP3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น