วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

สปายแวร์เปิดตัว App สำหรับ Android แทร็คโทรของผู้ใช้และ SMSes และมอบให้พวกเขาโจมตี


Android ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือควรทราบข้อเท็จจริงที่ว่าโปรแกรมสปายแวร์มีการเชิง พาณิชย์สำหรับแพลตฟอร์มที่ทำงานบนมือถือของตนที่ app Mobile Spy. ซอฟต์แวร์แล้วเปิดสำหรับระบบปฏิบัติการอื่นๆมือถือและตอนนี้มีถึงแพลตฟอร์ม Android เกินไป. สิ่งใดที่จะเข้าสู่ตำแหน่ง GPS, โทรศัพท์, URL, ข้อความ SMS และส่งพวกเขาโจมตีเข้าชม. แต่โปรแกรมสามารถติดตั้งได้ด้วยตนเองเท่านั้นซึ่งหมายความว่าต้องโจมตีครั้ง แรกมีการเข้าถึงทางกายภาพเพื่ออุปกรณ์.
นี่เป็นวิธี app ระบุโดยผู้ผลิตของ "Mobile Spy ทำงานในโหมดการลักลอบและไม่กล่าวถึงทั้งหมดของโปรแกรมที่จะปรากฏในอุปกรณ์ Android. หลังจากที่ซอฟต์แวร์การตั้งค่าในโทรศัพท์ก็เงียบบันทึกตำแหน่ง GPS ในอัตราที่ตัดสินใจโดยเจ้าของโทรศัพท์. ข้อความทั้งหมดทุกข้อความ SMS พร้อมด้วยหมายเลขโทรศัพท์ที่เชื่อมโยงเป็นบันทึกด้วย. นอกจากนี้ข้อมูลการโทรขาเข้าและขาออกที่มีระยะเวลาของสายการบันทึก. ทันทีหลังจากกิจกรรมเข้าสู่ระบบจะถูกอัพโหลดเงียบบัญชีออนไลน์ของผู้ใช้ส่วน ตัว.
Mobile Spy กำลังทำงานเป็นหนอนมัลแวร์แต่ทำมันกล่าวว่ามันมีขึ้นเท่านั้น "บันทึกเงียบข้อความ SMS, สถานที่ GPS และข้อมูลการโทรของเด็กหรือพนักงานของคุณ." ตามโพสต์ล่าสุดใน zdnet บริษัทป้องกันไวรัสมีอยู่แล้วพบว่าโปรแกรมสปายแวร์ที่มีช่องโหว่ที่สามารถ อนุญาตให้บุคคลทั่วไปเข้าล็อก. ทำ Mobile Spy เป็นความภาคภูมิใจของตำแหน่งผู้ผลิตมันยังอาจจะไม่นานเกินไปก่อนที่ app เป็นประเภทเป็นมัลแวร์และถือว่าเช่น. สำหรับขณะนี้โซลูชั่นป้องกันไวรัสสปายแวร์เห็นมันเป็น.
"Mobile Spy รัน Android ในอุปกรณ์ทั้งหมดรวมทั้งใหม่ Touch 3G โดย T-Mobile และโมโตโรล่า Droid. ฉันซอฟต์แวร์ยังมีเวอร์ชันสำหรับ iPhone, BlackBerry และมาร์ทโฟนอื่นที่ใช้ Windows Mobile หรือ Symbian OS ระบบปฏิบัติการ. อุปกรณ์เหล่านี้จากผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่ที่สุด "คือสิ่งที่ทำ Mobile Spy ที่กล่าว. หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมใน app นี้ตรงไปที่เว็บไซต์ของบริษัทเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น