วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

หมีแพนด้าของเมฆป้องกันไวรัสใบ beta เบื้องหลัง

 
ก่อนนำในรุ่นเบต้าในเดือนเมษายนหมีแพนด้าเมฆ Antivirus บัณฑิตเพื่อเสถียรภาพ, รุ่นประชาชนและ signifies ผู้จำหน่ายระบบรักษาความปลอดภัยที่สำคัญการมุ่งที่การแข่งขันฟรีแวร์ - แทนวิธีอื่นๆรอบ. ป้องกันไวรัสเมฆเป็นเด่นในรุ่นเบต้าสำหรับเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ปลอดภัย น้อยมีให้ผู้ใช้ที่มีมากที่สุดของการปกป้องในเมฆ. นี้ได้ก็เพื่อปกป้องผู้ใช้ทรัพยากรในขณะที่บริโภคมากน้อยกว่าโปรแกรมแข่งขัน หลาย.
หมีแพนด้าเมฆป้องกันไวรัสใบเบต้า - ภาพถ่าย
หมีแพนด้าเมฆ Antivirus 1.0 มีชื่อเสียงเป็นโซลูชันรักษาความปลอดภัยฟรีสำหรับสองเหตุผล: หมีแพนด้าเป็นตัวแทนจำหน่ายระบบรักษาความปลอดภัยที่มีชื่อเสียงและโปรแกรม achieves เป้าหมายของการความพ้นถึงทรัพยากรระบบ. ในการประชาสัมพันธ์ให้หมีแพนด้า Security CEO Juan Santana อธิบายเมฆ Antivirus เป็นเกมส์-Changer. ก็ยังไม่ชัดเจนมากว่าเป็นกรณีนี้แต่อย่างน้อยที่สุดที่โปรแกรมลักษณะการกรอก ช่องที่สร้างขึ้นโดยแหล่งข้อมูล netbooks สติ.
เป็นแสงทรัพยากรเป็นโฆษณา, เมฆป้องกันไวรัสมีชื่อเสียง strong-based ป้องกันสำหรับผู้ที่ต้องการโปรแกรมรักษาความปลอดภัยของพวกเขาออกจากตาและจาก ใจ. สามประเมินประสิทธิภาพของบุคคลที่ไม่ได้มีเวลาในการเขียนแต่ในการทดสอบ เกี่ยวกับการทดลองใช้โปรแกรมเพียง 9 MB ของ RAM ในขณะที่ว่างและเพียง 56 MB ของ RAM เมื่อสแกน. หลายโปรแกรมรักษาความปลอดภัยอื่นๆจะทำงานสแกนที่ 150 เมกะไบต์หรือ more.
แม้การรักษาส่วนใหญ่ของฐานข้อมูลในเมฆที่หมีแพนด้าปลอดภัยของ Senior Research Advisor, Pedro Bustamante, กล่าวระหว่างสัมภาษณ์ในเดือนตุลาคมที่เมฆป้องกันไวรัสไม่ยกเลิกเพียงเพราะ โฮสต์คอมพิวเตอร์จะตัดการเชื่อมต่อจากอินเทอร์เน็ต. "หมีแพนด้ามีโหมดออฟไลน์ที่ใช้สำเนาแคชขนาดเล็กรวม Intelligence ในไดรฟ์ในประเทศของคุณเป็นเพียงภัยคุกคามล่าสุดในเวลาจริงรายการ wild." รวม Intelligence ชื่อที่หมีแพนด้าให้ระบบของเมฆเมื่อได้มีการแนะนำในปี 2007 เป็น.
เมื่อคุณเปิดเมฆป้องกันไวรัสหน้าต่างหลักจะช่วยให้คุณทราบว่าคุณจะปลอดภัย หรือไม่ที่มีไอคอนสีแดงหรือสีเขียวขนาดใหญ่. ป้องกันไวรัสเมฆทำงานเป็นโซลูชั่นป้องกันไวรัสอื่นกระทำเสนอ Quick Scan และ Custom สแกนโฟลเดอร์เฉพาะไฟล์และไดรฟ์แต่คุณสมบัติ ancillary มันมีแสงล้ำ. Quick Scan เอา 13 นาทีใน Windows 7 T400 แล็ปท็อปของเลโนโว.
ลากที่ใช้งานหน้าต่างเมฆป้องกันไวรัสใน Windows 7 อย่างน้อยจะเปิดฝ้า.
(Credit: ภาพหน้าจอโดย Seth Rosenblatt / CNET)
คุณสามารถยกเลิกการร่วมให้ข้อมูลที่ไม่ระบุชื่อให้เมฆแต่ที่ยัง opts คุณออกจากการจัดการการคุกคามโดยอัตโนมัติ. มีเครือข่ายเชื่อมต่อตัวพร็อกซี่ที่คุณควรต้องเป็นและคุณลักษณะการรายงานที่ จะแสดงชนิดของภัยคุกคามที่มีการตรวจพบและลบออกจากคอมพิวเตอร์ของคุณ. คุณสามารถกรองรายงานโดยทุกวัน 24 ชั่วโมงสัปดาห์ที่แล้วหรือเดือนและมีช่องถังรีไซเคิลซึ่งคุณสามารถกู้คืนที่ ผิดพลาดคุณควรต้อง. แต่ถังรีไซเคิลถูกซ่อนอยู่หลังน่าสะพรึงกลัว "flipping" จอที่ cheesily rotates เมื่อคุณต้องเข้าถึง.
ถ้าคุณคุ้นเคยกับ minimalist Microsoft Security ควร, เมฆป้องกันไวรัสจะได้ง่าย. ฉันไม่เห็นการแสดงผลหน้าจอบางแปลกรอบลดและปิดปุ่มใน Windows XP แต่ไม่ได้ใน Windows 7. มีความกังวลมากขึ้นร้ายแรงอื่นๆเกี่ยวกับโปรแกรมเป็น. อย่างน่าจดจำที่สุดก็ lacks ตารางเวลาและก็เอาเข้าของผู้ใช้จากหน้าที่ update. สแกนถูกจำกัดด้วย: คุณสามารถบอกโปรแกรมว่าจะสแกนแต่ไม่ว่าจะมองหาเพื่อให้ลืมเกี่ยวกับ heuristics toggling หรือ rootkits. อีกครั้งแล้วเลือกชนิดของการรักษาความปลอดภัยนี้เป็นที่รักของทุกคนเป็น หนึ่ง.
ทำให้ทราบกำหนดคุณสมบัติของจำกัดและว่าเราไม่ได้หมายเลขประสิทธิภาพในขณะที่ การตรวจสอบให้หมีแพนด้าเมฆป้องกันไวรัสทำให้เลือกการรักษาความปลอดภัยที่ดี สำหรับผู้ที่ยินดีที่จะกระโดด

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น