วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

avast! 5.0 คุณสมบัติป้องกันไวรัสฟรีรวดเร็วขนาดเล็กและอื่นๆ - และ wakes คอมพิวเตอร์ของคุณในเวลากลางคืน


avast! CEO Vincent Steckler บอก Infosecurity สัปดาห์นี้ว่ารุ่นใหม่ avast ฟรี! ป้องกันไวรัสมีความสามารถมากขึ้นเช่น detections พฤติกรรมในเวลาเดียวกันเป็นความรวดเร็วและเล็ก. สามารถปลุกยังขึ้นคอมพิวเตอร์ของคุณในเวลากลางคืนเพื่อจะสแกนไวรัสก่อนที่จะ วางมันกลับไปนอน.
เช่นเดียวกับที่มีอยู่ avast ฟรี! ป้องกันไวรัสรุ่น 5.0 จะมีลายเซ็นและ heuristics สำหรับป้องกันไวรัส. ป้องกันเว็บมันยังตรวจพบภัยคุกคามจากปริมณฑลก่อนที่พวกเขาได้รับไปยัง คอมพิวเตอร์ของผู้ใช้. Steckler กล่าวว่า avast! ป้องกันไวรัสไม่ว่าโดยการมองหาการติดเชื้อในกระแส http.
"เราพบประมาณ 1 พันล้านชิ้นต่อเดือนมัลแวร์สำหรับผู้ใช้. ของที่ 1bn, 86% เป็นเว็บไซต์ที่ติดเชื้อ - ส่วนใหญ่เว็บไซต์ที่ถูกแย่งชิง "Steckler กล่าว. ติดอยู่เกือบตลอดเวลาใน java script. Avast! ยังมีการป้องกันเครือข่ายบล็อคผู้ใช้จากการเข้าถึงเว็บไซต์กระจายมัลแวร์.
avast! ฟรี Antivirus 5.0 wakes คอมพิวเตอร์ของคุณ
Steckler บอก Infosecurity avast นั้นได้เพิ่ม 'คุณสมบัติสีเขียว' เช่นความสามารถของการป้องกันแบบสแกนไวรัสเพื่อปลุก "ขึ้นคอมพิวเตอร์จะสแกนและการให้คอมพิวเตอร์กลับไปนอน".
คุณสมบัติใหม่อื่นๆใน avast ฟรี! 5 ป้องกันไวรัสรวมถึงการตรวจสอบพฤติกรรม. Anti-rootkit ได้รับการอัพเกรดเป็นเวลาจริงเพื่อใช้การรักษาความปลอดภัยอยู่ตลอดเวลาเพื่อ ดูพฤติกรรม rootkit.
ฟังก์ชัน heuristics ปรับปรุงรวมถึงการตรวจสอบหลักสูตรที่ไม่อาจ (ลูกสุนัข). "นี้มีแนวโน้มที่จะเป็นแอดแวร์ - จะไม่เป็นอันตรายมากแต่ผู้ใช้บางอย่างอาจไม่ต้องการ" Steckler อธิบาย.
Avast ฟรีใหม่! ป้องกันไวรัสยังแนะนำ 'ไฟล์ไว้วางใจ'. Steckler ว่าไฟล์ที่ยังไม่ได้รับการเปลี่ยนแปลงหรือมีประโยชน์ใหม่พวกเขาเนื่องจากที่ ผ่านมาสแกนจะไม่เป็นอีกครั้งสแกน. ไฟล์ Trusted มีอยู่ในรายการสีขาวและมากเหล่านี้เข้าสู่ระบบ Microsoft หรือไฟล์ Adobe หรือระบบไฟล์จากซัพพลายเออร์ที่เชื่อถืออื่นๆ. นี้เป็นคุณลักษณะที่เอื้อต่อการลดการสแกนไวรัสครั้ง.
Multi-threading กว่าละเอียดกว่ารุ่นก่อนหน้าของการป้องกันฟรีโปรแกรมไวรัส. "ถ้าคุณสแกนไฟล์ขนาดใหญ่เราสามารถแบ่งไฟล์ระหว่างที่เป็นแกนหลายเครื่องตาม ที่คุณต้องการใช้. ที่จริงสามารถเพิ่มความเร็วในการสแกนไฟล์ขนาดใหญ่และกลุ่มสแกน "Steckler กล่าว.
Avast ฟรี! 5.0 ป้องกันไวรัสยังเล็กมากและรวดเร็ว Steckler กล่าว. "ในการทดสอบภายในของเราผลิตภัณฑ์ใหม่รวดเร็วในบางกรณีโดยประมาณ 50%. เป็นจำนวนมากกรณีที่ความเร็วของเราทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับ IO แผ่น.
ขนาด Update แล้วยังลดลงผ่านทางใหม่ของกำลังย่อและการเข้ารหัสฐานข้อมูลไวรัส.
นอกจากนี้ยังป้องกันไวรัสมีโหมดการเล่นเกมหมายความว่าเมื่อผู้ใช้เข้าโหมดเต็มหน้าจอหรือโหมดเกม avast! แจ้งเตือน suppresses.
นอกจาก Steckler บอก Infosecurity avast นั้นทำงานร่วมกับ Intel เพื่อ optimise ผลิตภัณฑ์ป้องกันไวรัสเพื่อใช้งานใหม่ i7 ชิพ.
สุดท้าย Steckler บอก Infosecurity, avast ฟรี! 5.0 ป้องกันไวรัสได้ใหม่ทันสมัยมากขึ้นและใช้งานง่าย interface กว่าก่อนที่ "ดูเหมือนว่าสเตอริโอรถ".
รุ่นชำระเงินและ Security Suite
avast! ในไม่ช้าจะปล่อย 5 รุ่นชำระสำหรับรุ่นและ avast ใหม่ของชุด Internet Security.
ผลิตภัณฑ์อะไรที่จะเลือก?
เบราส์เว็บและอีเมล: avast! ฟรี Antivirus 5.0
Etc ธนาคารออนไลน์ต้อง anti-virus, การป้องกันอีเมลขยะและไฟร์วอลล์: avast! Internet Security 5.0
อาชีพการรักษาความปลอดภัยอินเทอร์เน็ตบกพร่องแต่ไฟร์วอลล์เอง: avast! Antivirus Pro 5.0
ใหม่จ่ายสำหรับป้องกันไวรัสเพิ่ม sandbox ที่ทำงานในโหมด 32 บิตและ 64. "เช่นคุณสามารถเปิดบราวเซอร์ของคุณใน sandbox และตั้งใจไปที่เว็บไซต์ที่เป็นอันตรายหรือคุณสามารถเรียกใช้โปรแกรมใน sandbox และไม่เป็นอันตรายต่อส่วนที่เหลือของเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณหากคุณใช้สิ่ง ที่เป็นอันตราย" Steckler กล่าว.
รุ่นที่สามเป็นชุดรักษาความปลอดภัยอินเทอร์เน็ต. "หนึ่งนี้ควรไปในรุ่นที่จำกัดวันนี้ใด. ที่จะป้องกันไวรัสและป้องกันสแปมสองทางไฟร์วอลล์เงียบและไฟร์วอลล์ระดับ โปรแกรมประยุกต์ด้านต่างประเทศ "avast! CEO กล่าว.
อันดับ AV เปรียบเทียบ
ในการจัดอันดับล่าสุด AV เปรียบเทียบกับความสามารถของโปรแกรมป้องกันไวรัสให้สะอาดขึ้นหลังจากการติด เชื้อ, avast! มีเพียงเท่านั้น 'เฉลี่ย'. AV เปรียบเทียบให้ทดสอบอิสระของโปรแกรมป้องกันไวรัส.
Steckler ระบุว่าการจัดอันดับได้ไม่ต้องกังวลในการตรวจสอบการทดสอบเปรียบเทียบก่อนและ การหยุดของมัลแวร์และการผลิต positives เท็จ, avast! ป้องกันไวรัสได้คะแนนดีมาก.
"ฉันถามคน: 'อะไรที่คุณจะค่อนข้างมี? คุณช่วยได้ผลิตภัณฑ์ที่พบไวรัสและหยุดพวกเขาหรือคุณต้องการผลิตภัณฑ์ที่หลัง จากที่พวกเขาได้พบและหยุดสามารถไปถึงและสะอาดขึ้นคอมพิวเตอร์ของคุณหรือ '- คนส่วนใหญ่ต้องการการป้องกัน "Steckler กล่าว.
avast! เทียบกับ Microsoft ควร Security
ถามว่าการเผยแพร่ของอินเทอร์เน็ตปลอดภัย Microsoft ฟรีแพ็คเกจ Microsoft Security ควรมีผลกระทบใน avast ฟรีๆ! ป้องกันไวรัส Steckler กล่าวว่าเราไม่ได้จริงๆคิดว่ามันจะ. มันจะมากเกินกว่าผลิตภัณฑ์ฟรีเพื่อผู้ใช้สามารถใช้มันได้เป็นอย่างดี. "
Steckler กล่าวว่า Microsoft Security ควรยังไม่ได้รับคะแนนดีมากใน detections ไวรัส positives เท็จและความเร็ว.
Microsoft มีกว่า 2.5 ล้านดาวน์โหลดโดยสองสัปดาห์หลังจากที่ได้เปิดตัวแต่ Steckler กล่าวว่าไม่เขาจริงๆหมายเลข bit. โดยเฉพาะการพิจารณาของการดาวน์โหลดประมาณ 40-50% นั้นจะติดตั้งแล้วที่เพียง 25-50% จะใช้เมื่อ. avast! ในการเปรียบเทียบมีค่าเฉลี่ย 30 ล้านดาวน์โหลดเดือนผลเกี่ยวกับการติดตั้ง 14 million.
มองล่วงหน้า
มองอนาคต Steckler กล่าวว่าภัยคุกคามได้ย้ายไปยังเครือข่ายอินเทอร์เน็ตและภัยคุกคามจาก. "ทุกคนท้าทายคือจะมีมากับเทคนิคใหม่ในการตรวจพบภัยคุกคามบรรดาผู้ก่อนหน้า พวกเขาได้รับโหลดเข้าสู่คอมพิวเตอร์.
เขากล่าวว่า avast! ยังมีห้องพักสำหรับการปรับปรุงแต่ "ในที่สุดการทดสอบผลิตภัณฑ์ฟรีของเราคือการทดสอบออกดีกว่าผลิตภัณฑ์เงิน บริษัทที่สุด 'ดังนั้นเราก็แค่ให้แน่ใจว่าเราอย่างให้มีคุณภาพและความมุ่งมั่นให้กับผู้ ใช้ของเรา.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น