วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

โปรแกรมป้องกันไวรัสฟรี

โปรแกรมป้องกันไวรัสฟรี


มี anti-virus package ควรจะเป็นส่วนสำคัญของเครื่องคอมพิวเตอร์ทุกแม้ว่าผู้ใช้หลายบ้านยังไปไม่. ข่าวดีก็คือมีหลาย anti-โปรแกรมฟรีที่ดีมีไวรัสจึงมีแก้ตัวไม่ได้ติดตั้งไม่มี.
ผลซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสคือเกือบเป็นดีว่ามีการป้องกันที่ไม่ทั้งหมดจึงแนะ นำว่าคุณไปมีชื่อเสียงและมีการสนับสนุน package. คุณสามารถตรวจสอบประสิทธิภาพและอัตราการตรวจสอบสำหรับหลายผู้เล่นขนาดใหญ่ ที่ http://www.av-comparatives.org/, anti อิสระไซต์ทดสอบไวรัส. การใช้เว็บไซต์คุณสามารถตรวจสอบให้แน่ใจว่าชุดนี้คุณจะเลือกอย่างสม่ำเสมอดี ในหมู่ทดสอบใด.
แทนที่จะรายการทั้งหมดฟรีโซลูชั่นป้องกันไวรัสนี้บทความนี้จะให้เชื่อมโยงไป ยังซอฟต์แวร์ที่เราจะสามารถรับรอง. ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจะไม่สร้างเท่าเทียมกันและแนะนำปัจจุบันเราจะ Avira ตามอย่างใกล้ชิดโดย Avast.
AntiVir Avira:
URL: http://www.free-av.com/
Avira แนะนำสูงโดยมากทหารประจำการประชุมและสม่ำเสมอดีในหมู่ AV-ทดสอบ Comparatives.org. หากคุณกำลังมองหาที่ดีวิธี AV ฟรีแล้วนี้จะแนะนำในปัจจุบันของเรา.
Avast:
URL: http://www.avast.com/
Avast ทำให้ประสิทธิภาพในการป้องกันที่ดีอีกแบบทดสอบไวรัสด้วยการสแกนครั้งดีโดย เฉพาะ. นี้เป็น rounder ทั้งหมดที่ดีและเป็นทางเลือกที่เสียงเพื่อ Avira.
เฉลี่ย:
URL: http://free.avg.com/
เฉลี่ยเป็นที่นิยมสำหรับการป้องกันฟรีเป็นโซลูชันไวรัสแต่ผลการทดสอบจะไม่ สูงถึงก่อนสองคำแนะนำ. แต่สะดวกในการใช้อัตราการตรวจสอบและสแกนความเร็วให้ซอฟต์แวร์นี้ลง.
จำเป็น Microsoft Security:
URL: http://www.microsoft.com/Security_Essentials/
MSE เป็นญาติผู้มาใหม่เพื่อป้องกันแพ็ไวรัสจึงอาจจะคุ้มค่ารอดูว่าจะดำเนินการ ก่อนที่จะอาศัยซอฟต์แวร์เพื่อความปลอดภัยของระบบนี้. การทดสอบปัจจุบัน AV เท่านั้นรวมผลจากชาติก่อนของซอฟต์แวร์นี้ (เรียกว่า OneCare) ที่อาจได้รับการปรับปรุงเมื่อ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น