วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

แนวโน้ม Micro HouseCall 7.1

Trend Micro HouseCall 7.1

โน้ม Micro HouseCall 7.1
เช่น หมี แพนด้า เมฆ Antivirus Free Edition 1.0 HouseCall ต้อง กำหนด ค่า เกือบ no. คุณ สามารถ เลือก ที่ จะ ปิด "คุณสมบัติ ส มา ร์ ท ตอบ" ซึ่ง จะ ส่ง ข้อมูล ที่ ไม่ใช่ ข้อมูล ส่วน บุคคล เกี่ยว กับ การ พบ มั ล แว ร์ เพื่อ วิเคราะห์ แนวโน้ม ของ Micro. และ คุณ สามารถ เลือก ได้ อย่าง รวดเร็ว สแกน เต็ม สแกน หรือ สแกน เอง. ที่ สำหรับ การ กำหนด ค่า.
เมฆ-Based Detection
กับ การ ติด ตั้ง จริง ไม่ ต้อง HouseCall ไป ทำงาน ทันที ล้าง ระบบ การ ทดสอบ ของ ฉัน. เต็ม สแกน เอา ประมาณ 40 นาที ใน ระบบ ทดสอบ ของ มาตรฐาน สะอาด. ที่ น้อย กว่า ค่า เฉลี่ย ของ 30 นาที แต่ ไม่ เลว. ตาม แนวโน้ม Micro, การ เชื่อม ต่อ อินเทอร์เน็ต ที่ เร็ว มาก จะ เร็ว ขึ้น สแกน.
มั ล แว ร์ ใน ระบบ การ ทดสอบ หนึ่ง งาน ทำให้ HouseCall จาก การ ดาวน์โหลด คอมโพเนนต์ ทั้งหมด ดังนั้น จึง ไม่ สามารถ เอา ของ มั ล แว ร์ ของ ระบบ ที่. ปกติ ฉัน ทำงาน กับ ฝ่าย สนับสนุน ด้าน เทคนิค การ แก้ ปัญหา แบบ นี้ แต่ แนวโน้ม Micro ไม่ ให้ การ สนับสนุน สาธารณูปโภค ฟรี. ใช้ ความ เชี่ยวชาญ และ เทคนิค ของ ฉัน เอง ไม่ สามารถ ใช้ได้ กับ ผู้ ใช้ โดย เฉลี่ย ฉัน ไม่ จัดการ กับ ปัญหา ปราบปราม มั ล แว ร์ และ ใช้ การ สแกน. ยัง คง เป็น จริง ที่ ผู้ ใช้ โดย เฉลี่ย จะ ไม่ ได้ รับ สามารถ แก้ไข ปัญหา นี้ เจ็บ app ใน บาง คะแนน (ดู ด้าน ล่าง).
เมื่อ เสร็จ สิ้น การ สแกน, HouseCall รายการ ภัย คุกคาม ก็ พบ พร้อม กับ ภัย คุกคาม ประเภท และ ระดับ ความ รุนแรง ของ พวก เขา. สำหรับ ภัย คุกคาม แต่ละ HouseCall มี การ แนะนำ แก้ ปัญหา หรือ ไม่ สนใจ. ก็ แนะนำ ให้ ฉัน ไม่ สนใจ นับ สิบ และ นับ สิบ ภัย คุกคาม พบ. ใน กรณี ที่ ทุก ฉัน เปลี่ยน การ กระทำ เพื่อ แก้ไข. และ ใน ทุก กรณี ที่ ฉัน มี ให้ คลิก OK เพื่อ ยืนยัน ฉัน ต้องการ ที่ จะ เปลี่ยน ที่. เบื่อ!
หมี แพนด้า ที่ พบ 100 เปอร์เซ็นต์ ของ ภัย คุกคาม มั ล แว ร์ ที่ HouseCall รู้ เพียง ร้อย ละ 86. ได้ คะแนน 6.3 คะแนน ใน การ ทดสอบ การ ลบ มั ล แว ร์, เช่น เดียว กับ ค่า เฉลี่ย Anti-Virus Free Edition 9.0. คะแนน ที่ จะ เกิด ขึ้น กับ 6.5 ถ้า HouseCall มิใช่ balked โดย มั ล แว ร์ ใน ระบบ การ ทดสอบ ที่ หนึ่ง กล่าว. Microsoft Security ควร 1.0 คะแนน 7.0 ใน การ ทดสอบ นี้ คะแนน ที่ ดี ที่สุด ใน สาธารณูปโภค ฟรี เมื่อ เร็ว ๆ นี้. หมี แพนด้า มา ใกล้ ชิด กับ 6.7 points. เช่น หมี แพนด้า, HouseCall จะ มี คะแนน สูง กว่า หาก สะอาด ขึ้น ละเอียด ขึ้น ทั้งหมด จะ ตรวจ พบ มั ล แว ร์.
ไม่ ทราบ ว่า ผลิต เชิง พาณิชย์ ได้ สำเร็จ มาก ยิ่ง ขึ้น ใน การ ทดสอบ นี้. สปาย แว ร์ แพทย์ กับ AntiVirus 2,010 ตี pack ด้วย 8.3 จุด และ Norton Internet Security 2,010 คะแนน 8.0.
HouseCall ได้ มี ประสิทธิภาพ มากกว่า ใน การ ลบ keyloggers ค้า กว่า โซลูชั่น ฟรี อื่น ๆ. ด้วย 5.3 จุด มัน ใกล้ มือ ตี แพนด้า (4.5 คะแนน) และ เฉลี่ย (4.6 คะแนน). นี่ เกินไป โซลูชัน เชิง พาณิชย์ ได้ อย่าง ประสบ ความ สำเร็จ more. Webroot AntiVirus with AntiSpyware 6.0 คะแนน 6.8 และ 7.5 Norton.
เอกสาร ของ HouseCall กล่าว ว่า "สามารถ ตรวจ จับ และ สะอาด ภัย คุกคาม ที่ ซับซ้อน มาก ที่สุด รวม ทั้ง rootkits. มัน ตรวจ พบ เกือบ 80 เปอร์เซ็นต์ ของ ตัวอย่าง rootkit และ ใช้ งาน เทคโนโลยี rootkit ทั้งหมด เหล่า นั้น พบ. แต่ คะแนน เพียง 5.2 คะแนน ใน การ ทดสอบ rootkit เพราะ ทิ้ง ไฟล์ และ ภูเขา ที่ ไม่ใช่ traces executable. ที่ ยัง คง ดี กว่า 4.9 จุด attained โดย หมี แพนด้า และ เฉลี่ย แต่ ดี ด้าน ล่าง Norton's 7.9 points.
ส่วน scareware ซอฟต์แวร์ รักษา ความ ปลอดภัย (โกง) HouseCall คะแนน 6.3 เล็กน้อย เหนือ เฉลี่ย. ใน ความ จริง มัน เพียง ฟรี IObit Security 360 ได้ 6.7 คะแนน ใน การ ทดสอบ นี้. หมี แพนด้า ตี ทั้ง 7.0 points.
ไม่มี การ กั้น มั ล แว ร์
หมี แพนด้า เมฆ Antivirus แสดง ทักษะ การ ป้องกัน ดี กว่า ท้าทาย เมื่อ การ ปกป้อง ระบบ ทำความ สะอาด จาก มั ล แว ร์. ด้วย 9.7 จุด ดำเนิน การ เพื่อ ให้ ออก จาก มั ล แว ร์ ก็ ตี จาก ทุก ผลิตภัณฑ์ การ ค้า. ยัง คะแนน ดี 10 จาก 10 คะแนน สำหรับ บล็อค rootkits และ scareware. HouseCall จะ ไม่ ถูก ท้าทาย คะแนน ที่ ได้ เนื่องจาก ไม่มี การ ป้องกัน ตลอด เวลา จริง. ด้าน บวก เพราะ ไม่ ได้ ทำงาน ใน พื้น หลัง พยายาม ป้องกัน มั ล แว ร์ มัน ไม่ น่า จะ กระทบ กับ ซอฟต์แวร์ รักษา ความ ปลอดภัย อื่น ๆ.
HouseCall ไม่ สิ้นสุด เพื่อ แก้ ปัญหา สิ้น. ฉัน ไม่ ขอ แนะนำ ให้ คุณ ใช้ เพื่อ แทนที่ โปรแกรม ป้องกัน ไวรัส ที่ มี อยู่. แทน สาย บน สำหรับ ความ คิดเห็น ที่ สอง ถ้า คุณ สงสัย ว่า โซลูชัน การ รักษา ความ ปลอดภัย ของ คุณ ได้ คลาด ขื่น สิ่ง ผ่าน
กว่า สิบ สอง ปี ผู้ ผลิต ซอฟต์แวร์ รักษา ความ ปลอดภัย มี แนวโน้ม Micro เสนอ Cleanup มั ล แว ร์ ฟรี comers ผ่าน HouseCall ป้องกัน ไวรัส ของ ออนไลน์. ก่อน HouseCall ติด ตั้ง เป็น เบ รา ว์ เซอร์ เพิ่ม ใน แต่ HouseCall 7.1 (ฟรี โดยตรง) ได้ หัก ฟรี จาก เบ รา เซอร์. ก็ ตอน นี้ standalone บาง โปรแกรม ของ ลูกค้า ที่ ตระหนัก ถึง มั ล แว ร์ โดย ที่ ปรึกษา แนวโน้ม Micro's "Smart Protection Network" ใน เมฆ.
เพื่อ เริ่ม ต้น ใช้ งาน HouseCall คุณ ดาวน์โหลด ยูทิลิตี launcher ขนาด เล็ก ซึ่ง ใน การ เปิด ดาวน์โหลด ล่าสุด องค์ประกอบ ปลอดภัย. มี การ ติด ตั้ง ที่ ไม่ เป็น เช่น แต่ เครื่องมือ ไม่ องค์ประกอบ การ จัด เก็บ และ ผล การ สแกน ใน โฟลเดอร์ ชั่วคราว ของ. คุณ สามารถ บันทึก launcher และ ใช้ อีก ครั้ง และ อีก ครั้ง-มัน เสมอ จะ ดาวน์โหลด รหัส ใหม่ ถ้า มี. โดย HouseCall decoupling จาก เบ รา เซอร์ ที่ มี แนวโน้ม Micro กรอบ ปัญหา ความ เข้า กัน ได้ เบ รา เซอร์ และ ActiveX / Java ปัญหา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น