วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

BitDefender Antivirus 2,010

BitDefender Antivirus 2,010
หากคุณกำลังมองหาการป้องกันเครื่องคอมพิวเตอร์จากไวรัสและแน่นอนมากขึ้นคุณ จะไม่สามารถไปอย่างผิดปกติกับ "TopTenREVIEWS Gold Award ซอฟต์แวร์" เราชนะ BitDefender Antivirus. เสนอหินความแข็ง, ใช้งานง่ายใช้ทรัพยากรที่มีประสิทธิภาพและมีคุณค่า pricetag, BitDefender Antivirus 2,010 เป็นโซลูชันซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่ดีที่สุดที่เราได้เห็น. 2,010 รุ่นที่สร้างในโปรแกรมดีอยู่แล้วและเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมที่ต่อเนื่อง เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพเครื่องคอมพิวเตอร์โดยรวมและการป้องกัน.
เป็นภัยคุกคามออนไลน์ยังคงเปลี่ยนแปลงและเป้าหมายช่องโหว่อื่น BitDefender ได้เติบโตคลังแสงและเป็นประโยชน์สูงสุด up-to-เทคโนโลยีวันเพื่อต่อต้านไวรัสและมัลแวร์อื่นๆ. BitDefender Antivirus 2,010 ชุดมีประสิทธิภาพคุณลักษณะและอรรถประโยชน์แต่มีความยืดหยุ่นพอที่จะตอบสนอง ความต้องการของผู้ใช้ต่างๆ. ว่าท่านเป็นผู้ใช้ระดับสูงที่ต้องการควบคุมกระบวนการทั้งหมดด้วยตนเองหรือ สามเณรมองหาชุด-and-ลืมโซลูชัน BitDefender ให้ง่ายต่อการใช้โซลูชั่นรักษาความปลอดภัย.
ในสั้น BitDefender Antivirus 2,010 ให้การป้องกันและสมถะโดยไม่ upsetting ประสิทธิภาพของเครื่องคอมพิวเตอร์หรือ paycheck.
BitDefender Antivirus คุณลักษณะ 2,010 Standout:
ป้องกัน Realtime
Advanced heuristic Active Control Virus
ตรวจจับการบุกรุก
เพิ่มประสิทธิภาพการสแกน
Easy ทรัพยากรระบบ
เพื่อความปลอดภัย (antispam, firewall, การควบคุมแม่) พิจารณาปรับรุ่น BitDefender Internet Security หรือสมบูรณ์ชุด BitDefender เหลือเชื่อทั้งหมด Security (รวมถึงการปรับแต่ง PC-up เครื่องมือสำรองข้อมูลแฟ้มเครื่องหั่นกระดาษและอื่นๆ).
สะดวกในการใช้:
BitDefender Antivirus 2,010 คือแน่นอนใช้งานง่าย. ปีนี้ BitDefender เพิ่มโปรไฟล์ผู้ใช้ช่วยให้ผู้ใช้เลือกระดับของการควบคุมที่ต้องการจาก โปรแกรมและเลือกจากสามตัวเลือกอินเตอร์เฟซที่แตกต่างออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อ รองรับความต้องการเฉพาะและกิจกรรม. คุณสามารถเลือกจากสามเณร, กลางหรือสูง.
โหมดสามเณรเหมาะสำหรับทุกคนก็ต้องการติดตั้งซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัย เกี่ยวกับลืมมันและไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการป้องกันสมบูรณ์. ขณะที่เริ่มจะได้รับการเข้าถึงบางคุณสมบัติขั้นพื้นฐานที่สุดของการตั้งค่า ขั้นสูงที่ก่อนกำหนดเพื่อความปลอดภัยสูงสุดช่วยให้ผู้ใช้เพื่อให้ BitDefender ทำทั้งหมด "งานหนัก" สำหรับพวกเขา. การรักษาความปลอดภัยคอมพิวเตอร์ไม่สามารถง่าย.
อินเตอร์เฟซผู้ใช้ระดับกลางแน่นอนมีตัวเลือกมากขึ้นและสาธารณูปโภคแต่จัดการ อย่างมีประสิทธิภาพและใช้งานง่าย. Interface แท็บง่ายทำให้สมบูรณ์ง่ายและมีแผงควบคุมง่ายและการเข้าถึงแต่ละสาธารณูปโภค หลัก.
ติดต่อผู้เชี่ยวชาญระดับสูงให้ผู้ใช้เข้าถึงสมบูรณ์ทุกเครื่องมือและ คุณลักษณะและขณะที่มันซับซ้อนมากขึ้นนั้นเป็นเพียงเป็นอย่างสังหรณ์ใจจัดการ และใช้งานง่าย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น