วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ช่วยเหลือตัวเองหากคอมพิวเตอร์ของคุณทำลายแล้วที่นี่เป็นวิธี

บางส่วนของไวรัสกล่าวถึงในบทความก่อนหน้านี้สามารถความเสียหายดำเนินการบูต ในคอมพิวเตอร์จนถึงจุดที่จะบูตไม่. คุณไม่สามารถเข้าถึงหน้าจอระบบปฏิบัติการที่ช่วยให้คุณสามารถฆ่าเชื้อ คอมพิวเตอร์ของคุณด้วยเครื่องมือ AV ดี (เช่น Avira Antivir หรือ Malwarebytes Anti-มัลแวร์).

ว่าจะทำอย่างไรหากไวรัสหรือสปายแวร์โจมตีทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์จะไม่เริ่ม ต้น? คุณมีทางเลือกหลาย. แพงที่สุดการใช้คอมพิวเตอร์ของคุณเป็นธุรกิจร้านซ่อมมักจะแก้ปัญหาอย่างมี ประสิทธิภาพ. คุณจะต้องระมัดระวังในการเลือกบริการกำจัดไวรัส. มาถึงของ Word ของบทวิจารณ์ปากและ Buzz บนอินเทอร์เน็ตก่อนที่จะดำเนิน. บริการซ่อมคอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่จะซื่อสัตย์แต่ช่างรับผิดชอบในการขจัดเชื้อ ไวรัสใหม่หรือภัยคุกคามสปายแวร์ไม่ทราบกว่าที่เกี่ยวกับว่าเครื่องมือที่มี อยู่สามารถดำเนินงาน. หากคุณตัดสินใจที่จะใช้สถานที่ซ่อมพาณิชโปรดขอรายงานเบื้องต้นและการประเมิน การทำงาน. ถ้าเป็นไปได้ทราบว่าพวกเขาได้ระบุปัญหาใน PC และหากคุณได้ลองก่อน. ให้งานทำความสะอาดให้ผู้อื่นสามารถบันทึกให้คุณต้องคิดเกี่ยวกับ mysteries ภายในของวิธีการทำงานคอมพิวเตอร์. แต่อาจจะไม่.

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับทีมงานของคุณที่สุดสามารถลงทุนได้ดีขึ้นเวลาของ. เมื่อคุณได้พบชุดที่เชื่อถือได้ของการป้องกันไวรัสและเครื่องมือ AntiSpyware ไม่ยากเพื่อใช้แม้ว่าคุณจะมีคอมพิวเตอร์ที่ติดเชื้อที่ไม่ทำงานในระบบ ปฏิบัติการ. มีสองวิธีพื้นฐานในการช่วยเหลือคอมพิวเตอร์ unbootable คือ

1. ถ้าคุณมีมากกว่าหนึ่งเครื่องให้ใช้ฮาร์ดดิสก์ที่ติดเชื้อและติดตั้งทีมแรก ที่สอง (ป้องกัน) PC. นี้ไม่เป็นเรื่องยากที่อาจดูเหมือนโดยเฉพาะหากคุณยินดีลงทุนในราคาถูกประกอบ USB ไดรฟ์ Gizmo เช่น Seagate Drive-ลวด. (ดูภาพด้านบนขวา.)

2. ถ้าคุณมีเครื่องคอมพิวเตอร์ให้ดาวน์โหลดชุดช่วยเหลือป้องกันไวรัสนี้ในขณะ ที่ทีมงานยัง boot. ถ้าคุณอ่านบล็อกนี้เข้าในคอมพิวเตอร์ของเพื่อนที่ถามว่าจะถูกดาวน์โหลดแพ คเกจการช่วยเหลือในสถาน. หากคอมพิวเตอร์ของคุณมีหน่วย CD-R/DVD-R ที่ช่วยให้การเผาไหม้ CD คุณสามารถไปที่ร้านขายยาในประเทศของคุณซื้อหนึ่งหรือสองแผ่นซีดีเปล่าเพื่อ เริ่มต้นโปรแกรมการช่วยเหลือและการเผาไหม้ซีดีช่วยเหลือไวรัส boot. ดีมีความสามารถในการสร้างการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตจากขวาซีดีและดาวน์โหลด แบบของการตรวจสอบไวรัสล่าสุด.

ในเครื่องคอมพิวเตอร์ทันสมัยชั่วคราวลบฮาร์ดดิสก์เป็นปกติขั้นตอนที่ง่ายและ ไม่ลำบากโดยเฉพาะกับแล็ปท็อปรุ่น. ตรวจสอบการติดตั้งคู่มือที่มาพร้อมกับคอมพิวเตอร์เพื่อหาวิธี. (On แล็ปท็อปคุณอาจจะต้องลบบาง screws ในด้านล่างของแชสซีและสไลด์ 2.5 นิ้วออกจากช่วงของ. Modern คอมพิวเตอร์เดสก์ทอปเพียงเล็กน้อยเพิ่มเติมซับซ้อน. 'LL ต้องสไลด์ด้านหนึ่งของกรณียกเลิกการเชื่อมต่อสายเคเบิลและดึงบางหน่วยจาก slot.) ดิสก์ที่ติดไวรัสในมือเมื่อคุณสามารถเสียบลงในคอมพิวเตอร์เครื่องที่สอง (ซึ่งคุณจะทราบว่าควรจะป้องกันโดยการป้องกันไวรัสและป้องกันสปายแวร์ สาธารณูปโภคเวลาจริงสามารถสแกน). ด้าย Drive Apricorn ข้างต้นจะช่วยให้คุณเชื่อมต่อฮาร์ดดิสก์เปล่าที่จวนใดๆพอร์ต USB ไปยังอุปกรณ์การแปล (3.5 "และ 2.5" IDE PATA และ SATA แบบปัจจัยสนับสนุน). คุณไม่จำเป็นต้องกรณีภายนอกและไฟฟ้า. เพียงระมัดระวังเหมาะสมและความนุ่มนวลในการจัดการฮาร์ดดิสก์เปิดจนกว่าพวก เขาจะสามารถ disinfected และกลับไปยังอุปกรณ์เดิม.

หลังจากไดรฟ์ที่ติดเชื้อมีการเชื่อมต่อชั่วคราวกับพอร์ต USB ในคอมพิวเตอร์ที่สอง. รับรู้และกำหนดตัวอักษรไดรฟ์ใหม่. ใช้กำจัดของมัลแวร์ในดิสก์ที่ติดไวรัสให้ใส่แล้วกลับสู่คอมพิวเตอร์เดิม. โอกาสที่ดีที่หน่วยในขณะเริ่มต้นระบบปฏิบัติการที่ช่วยให้คุณสามารถดาวน์ โหลดและติดตั้งโปรแกรมป้องกันไวรัสที่ดี / สมัคร antimalware เพื่อป้องกันปัญหาอีกครั้ง.

PS: Drive Apricorn เส้นราคา $ 31.99 เป็นธุรกิจที่ดี. นอกจากช่วยให้ฮาร์ดดิสก์เปล่าอย่างสถิตบนคอมพิวเตอร์ที่สองให้มีชุดที่ดีของ สาธารณูปโภคซอฟต์แวร์ที่สามารถทำสำเนาของแต่ละพาร์ทิชันดิสก์หรือจะโอนโครง สร้างพาร์ทิชันทั้งหมดของหน่วยอื่น. (ซึ่งเป็นปลายทางจริง. คุณสามารถเริ่มต้นด้วยหน่วยเดิมที่มีมากกว่าสองพาร์ทิชันโดยอัตโนมัติและโอน ไปยังพาร์ทิชันดิสก์ใหม่. หากดิสก์ใหม่ที่มีขนาดใหญ่สามารถขยายขนาดเองโดยอัตโนมัติหรือพาร์ทิชันบน ดิสก์ใหม่.)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น