วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

สปายแวร์แพทย์ with Antivirus 2,010


สองสามปีที่ผ่านมา A, PC Tools, ผู้ผลิตซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยดีสปายแวร์แพทย์, เอากับพฤติกรรมการใช้ผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยที่เรียกว่า CyberHawk และใหม่ ThreatFire-ออกเป็นผลิตภัณฑ์ฟรีของต่อต้านพันธมิตรแบบมัลแวร์. สปายแวร์แพทย์ with Antivirus 2010 ($ 39,95 โดยตรงสามใบอนุญาต) ประกอบด้วยเทคโนโลยี ThreatFire และคุณสมบัติใหม่อื่นๆเพิ่มการป้องกัน. มันกรอบถุงเท้าทั้งหมดของฉัน
Buzz up! ใน Yahoo!
ใช้งานได้ทันที
การติดตั้งต้องใช้ความสนใจของคุณชั่วขณะหนึ่งแต่เวลาใช้ดี. ดาวน์โหลดโปรแกรมติดตั้งโปรแกรมปรับปรุงลายเซ็นที่สำคัญและเรียกใช้ Intelli-Scan รวดเร็ว. แม้ในความครอบครองของฉันพอทดสอบระบบเสมือนปรับปรุงและ Intelli-Scan แต่ละเอาเกี่ยวกับห้านาที. คุณต้องใส่รหัสลงทะเบียนเพื่อลบภัยคุกคามที่พบ.
ดูภาพสไลด์ดูทั้งหมด (22) สไลด์
มากกว่า
หลังจากจดทะเบียนปรับปรุงซอฟต์แวร์ใหม่ reboots และทำงานอื่น Intelli-Scan. หากจำเป็นต้องเริ่มระบบใหม่และการสแกนอีกครั้ง. ในระบบการทดสอบที่รบกวนกับสปายแวร์แพทย์ที่รอบซ้ำสี่ครั้งก่อนพอใจ. ธรรมชาติคุณจะพบว่าเต็มสแกนทันทีที่สะดวกของผลิตภัณฑ์ที่ยังมีกำหนดหนึ่ง สัปดาห์เต็มของไวรัส.
ติดตั้งสปายแวร์แพทย์เป็นอย่างทำงานในเซฟโหมดที่ไม่กรณีที่มีผลิตภัณฑ์ รักษาความปลอดภัยหลาย. นี้จะมีประโยชน์เมื่อ screws จนการติดตั้งมัลแวร์. คุณสามารถสแกนในเซฟโหมด. หากทุกคนไม่สามารถทำความสะอาดระบบก่อนที่จะติดตั้งโดยใช้ PC Tools อื่นระบบปฏิบัติการสแกนเนอร์, Linux-based ภาพซีดีที่มีผลกระทบโดยมัลแวร์ที่ใช้ใน Windows.
ชั้น First ทำความสะอาดมัลแวร์
ติดตั้งผลิตภัณฑ์ในมัลแวร์ของฉัน-ระบบทดสอบรบกวนดี. ฉันใช้ Safe Mode สองสามและหนึ่งต้องการระบบปฏิบัติการทางเลือกของการสแกน. Intelli-Scan สิ้นสุดการเชื่อมต่อเครือข่ายแรกในระบบแต่ตัวแทนจากเครื่องมือคอมพิวเตอร์ สนับสนุนเทคโนโลยีชั้นสูงอย่างรวดเร็วแก้ไขปัญหาที่.
การวิเคราะห์ที่สมบูรณ์ของทรัพยากรที่จำกัดของระบบการทดสอบความสะอาด เอา 45 นาที. การวิเคราะห์ที่สองที่นำไปสู่เวลา 30 นาทีซึ่งเป็นค่าเฉลี่ยเกี่ยวกับ. ใหม่ในรุ่นนี้เวลา leverages ผลิตภัณฑ์ระบบการวิเคราะห์เต็มไปเร็ว. ยังเลื่อนกำหนดการงานเมื่อระบบทำงานอยู่ในแบตเตอรี่และล้าง interrupts ทั้งหมดถ้าเกมหน้าจอเต็มหรือโปรแกรมอื่นๆใช้งาน.
ต่อไปนี้การสแกนสปายแวร์แพทย์รายการสิ่งที่พวกเขาพบรวมถึงระดับความ เสี่ยงสำหรับแต่ละรายการและคำอธิบายสั้นๆ. คุณสามารถเจาะลึกเพื่อดูว่าที่ไฟล์และ Registry traces เกี่ยวข้องกับรายการหรือคลิกที่ลิงค์สำหรับออนไลน์ดูรายละเอียดเพิ่มเติม. ข้อมูลนี้มีกักกันครั้งไฟล์. และแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันมากจริงๆให้แพทย์สปายแวร์ออนไลน์ details. ผู้ใช้ส่วนใหญ่เพียงคลิกปุ่มดำเนินการล้างข้อมูลบนแต่.
PC Tools สัญญาดียิ่งขึ้นการตรวจสอบมัลแวร์และทำความสะอาดในรุ่นนี้และได้เก็บไว้ที่ สัญญา. สแกนเนอร์ตรวจพบ 100 เปอร์เซ็นต์ของตัวอย่างมัลแวร์ของฉันและทำความสะอาดทุกไฟล์กว่าสามในสี่ของ พวกเขา. สปายแวร์แพทย์ 8.3 คะแนนในการทดสอบนี้เป็นบันทึกใหม่ 8.0 จุดล่วงหน้า Norton Internet Security 2,010 และหมีแพนด้า Internet Security 2,010, ผลักดันให้สถานที่สามกับ 7.7 จุด.
สปายแวร์แพทย์ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรกในการลบ keylogger แต่ยังไม่ดี. คะแนนของพระองค์ 6.5 จุดคือเกินเท่านั้นโดย Webroot AntiVirus with AntiSpyware 6.0-6.8 และ Norton ใน 7.5. ฉันไม่โทษโปรแกรมที่ค่าโดยสารต่ำต่อ keyloggers แต่ก็ไปฉลองบรรดาผู้ที่ประสบความสำเร็จ.
สปายแวร์แพทย์ตรวจพบทุกตัวอย่าง rootkit เทคโนโลยี rootkit พิการในทั้งหมดของพวกเขาและล้างกว่าครึ่ง. คะแนนของ 7.7 ยังไม่ชนะ Norton 7.9 แต่เอาที่สองในหมีแพนด้าที่มี 7.6 points. เขายังเอาที่สองต่อ scareware, with 8.0 points. Scareware แชมป์ Fighting เป็น Ad-รอบรู้ Pro 8.1-8.8 Points.-East: ป้องกันมัลแวร์
ป้องกันมัลแวร์
สปายแวร์แพทย์ติดตั้งแพ็คของส่วนประกอบระวังเพื่อป้องกันมัลแวร์ใน ทุกระดับ. เข้า Guard เว็บไซต์บล็อคเว็บไซต์ที่รู้จักกันในโฮสต์มัลแวร์. เบราว์เซอร์ La Guardia ใหม่วิเคราะห์หน้าเว็บและสคริปต์ในเวลาจริงเพื่อป้องกันเว็บไซต์และเว็บไซต์ hosting scareware Drive.
ส่วนการโอน Guard ยังอยู่ในรุ่นเบต้าแต่ผู้ใช้สามารถรับ www.pctools.com / ห้องปฏิบัติการ. ส่วนนี้จะสแกนไฟล์ที่ดาวน์โหลดและทันที quarantines ใดที่เห็นว่าเป็นอันตราย. ไม่แก้ไขโต้ตอบดาวน์โหลดเบราว์เซอร์เป็น Ad-รอบรู้เป็นหรือแทนที่ด้วยรูปแบบสุดขีด ZoneAlarm Security 2,010 ไม่. ก็แค่ทำงานในพื้นหลังและจะปรากฏขึ้นเมื่อบล็อกมัลแวร์.
ฉันพยายามใหม่ดาวน์โหลดเก็บทั้งหมดของฉันตัวอย่างของมัลแวร์และ keylogger เพื่อดูคุณสมบัติเหล่านี้ในการกระทำ. หลาย URL ที่จะไม่ถูกต้องเหล่านั้นยังคงทำงาน, Web Guard บล็อกสามไตรมาสของเว็บไซต์มัลแวร์แต่ไม่มีของ keylogger sites. ดาวน์โหลด Guard บล็อกเพียงหนึ่งตัวอย่างของมัลแวร์ที่หายไปจากเว็บไซต์ของ Guard แต่บล็อคเกือบครึ่งหนึ่งของ keyloggers. และนี่เป็นเพียงบรรทัดแรกของการป้องกัน.
ป้องกันการตรวจสอบทุกไฟล์โมดูลและไฟล์เข้าถ้าแฟ้มไม่ whitelisted คุณทำงานเต็มสแกน. แทนการขอให้ผู้ใช้จะทำอย่างไรกับมัลแวร์ที่พบไฟล์ Guard ดำเนินการโดยทันทีและให้ผู้ใช้โอกาสที่จะยับยั้งไม่ช้า. New Guard Email สแกนและทำความสะอาดสิ่งที่แนบที่เป็นอันตรายในระดับโปรโตคอล.
ใหม่ในรุ่นนี้พฤติกรรม Guard ThreatFire ใช้เทคโนโลยีการเฝ้าดูแลทุกขณะรันโปรแกรมที่ไม่รู้จัก. หากตรวจพบรูปแบบที่แตกต่างของกิจกรรมที่เป็นอันตรายที่จะป้องกันโปรแกรมและ แสดงคำเตือน. ประสิทธิภาพ Guard ยังตักเตือนพฤติกรรมน่าสงสัยและเพียงถามว่าจะทำอย่างไรเราพบว่าบางครั้งก็ รายงานเป็นโปรแกรมที่ถูกต้องสงสัย.
เพื่อดูว่ามีประสิทธิภาพ pack ของ guards นี้อาจฉันพยายามเริ่มเก็บตัวอย่างจาก pre-ฉันดาวน์โหลด. สินค้าบางสแกนไฟล์ในการเข้าถึงต่ำสุดที่เกิดขึ้นเมื่อ Windows Explorer จะแสดงข้อมูลจากแฟ้ม. ไฟล์ Guard awaits คลิกเพื่อฉันคลิกแต่ละตัวอย่าง. ภายในนาทีสปายแวร์แพทย์ wiped out กว่า 90 เปอร์เซ็นต์ของตัวอย่างมัลแวร์, และ 70 เปอร์เซ็นต์ของตัวอย่าง keylogger ซึ่งเป็นเริ่มต้นที่ดี.
เมื่อฉันเปิดตัวอย่างที่เหลือน้อย, guards อื่นมาลงเล่นเพื่อป้องกันเกือบทั้งหมดของพวกเขา. ในบล็อกสปายแวร์แพทย์ตรวจพบร้อยละ 97 ของตัวอย่างมัลแวร์และ Norton, Prevx 3.0 และ BitDefender Total Security 2,010. สปายแวร์แพทย์ยังกำหนดบันทึกใหม่ในการทดสอบบล็อกมัลแวร์, คะแนน 9.7 คะแนนจาก 10 ไปและกลับออก Norton ผู้ได้ 9.6 points. Prevx กับ 9.4 BitDefender และถูกผลักเข้าที่สามสาธารณะ.
สปายแวร์แพทย์ตรวจพบ 90 เปอร์เซ็นต์ของตัวอย่างของ keylogger และคะแนน 8.5 จุดในบล็อก keylogger, Prevx คะแนนเพียงสอง 8.9 points. สปายแวร์แพทย์ตรวจพบ 100 เปอร์เซ็นต์ rootkits และ rootkit บล็อกคะแนนของการ 9.4 points เป็นอีกบันทึกใหม่. พร้อมเจ็ดผลิตภัณฑ์อื่นๆแพทย์ได้รับสปายแวร์ที่สมบูรณ์แบบ 10 ต่อ scareware, สมบูรณ์บล็อคตัวอย่างทั้งหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น