วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ในคอมพิวเตอร์: Microsoft สุดท้าย tackles ไวรัส - และได้ฟรี

 

 
Microsoft สำหรับทศวรรษบอกผู้ใช้ที่มีปัญหาความปลอดภัยของตนเอง. Guys Gates ถูกลบเลือนไปแฮกเกอร์พยุหะทำลายซอฟต์แวร์ของพวกเขา. แน่นอนเมื่อ 500 ปอนด์กอริลลามีโกรธ, โปรแกรมเมอร์ได้ไม่ว่าง.
Microsoft มีรีด out anti ฟรีโปรแกรมไวรัสที่สามารถคราสทุกคนค้า. Microsoft ควรได้รับการพิสูจน์แล้วในเดือนของการทดสอบเบต้า. และคาดเดาสิ่ง. ได้ฟรี. ไม่มี upsells แพงและค่าที่จะเก็บโปรแกรมปัจจุบัน.
ทุกอย่างวางและไปที่:
www.microsoft.com/SecurityEssentials/
ดาวน์โหลดและติดตั้งได้ง่าย. ฉันได้ใช้สำหรับเดือนและดูปัญหา no. ก็ต้องการป้องกันดีทุกโปรแกรมไวรัส - คุณไม่ได้แจ้งไว้จนกว่าคุณจะต้อง.
ติดตั้งตัวช่วยสร้างการตรวจสอบแรกที่ Windows ของคุณมีการลงทะเบียน. การตรวจสอบนี้มีขึ้นเพื่อต่อต้านรุ่นปลอม. ผู้ใช้ที่ถูกกฎหมายจะมีปัญหา no. ผู้ใช้ Mac ต้องใช้ Windows.
Microsoft แนะนำให้คุณปิดการป้องกันปัจจุบันของระบบไวรัสก่อนติดตั้ง. ที่ชาญฉลาด. มัน conflicted กับระเบิดทำให้ล็อค up. I ปิดฉัน Avast และควรขับรถดี. หากล้มเหลว Microsoft กล่าวว่าการยกเลิกการติดตั้งตรวจสอบไวรัสของคุณเก่า.
โปรแกรมต้องเป็นศูนย์เชี่ยวชาญ. ครอบคลุมคุณในทุกมุมของมัลแวร์ "" (ซอฟต์แวร์ที่เป็นอันตราย). วันเวลาแต่ละตารางที่คุณจะปรับปรุงตัวเองในพื้นหลังขณะที่คุณทำงานต่อไป.
นี้ไม่มีรอยต่อดังนั้นหากไม่ได้สำหรับไอคอนเล็กๆในแถบเครื่องมือของคุณไม่ต้องการเห็นมัน. จนแน่นอนยอดไวรัส.
แตกต่างอื่นๆ fighters ไวรัสฟรีควรจะฟรีสำหรับระบบเชิงพาณิชย์สำหรับธุรกิจ godsend.
คำถามยังคง: ทำไม Microsoft ใจกว้างเพื่อ? คำตอบคือพวกเขาอยู่ในธุรกิจขาย Windows ไม่โปรแกรมป้องกันมัลแวร์. สิ่งที่เพิ่มมูลค่าของ Windows จะตกลงกับพวกเขา. เป็นตลาดที่ดีในการมอบซอฟต์แวร์ที่จำเป็น.
โปรแกรมแทนที่ Windows Defender ซึ่งเป็นนักฆ่าสปายแวร์. สิ่งหนึ่งที่ผมสังเกตเห็นมันใบ vdm. แฟ้มในไดเรกทอรีรากของฉันเวลาอัพโหลดไวรัสของทุก. คุณสามารถลบเหล่านี้เช่นที่พวกเขาใช้พื้นที่ดิสก์. Microsoft ควรถูกต้องในการอัพเกรดในอนาคต.
Esentials ความปลอดภัยรวมอยู่ในการอัพเกรดบาง. หากท่านยังไม่ได้, ดาวน์โหลด. นี้ดีเกินพลาด.
ขณะนี้ยังไม่มีใครแก้ตัวไม่ทำงานป้องกันการป้องกันไวรัสใด. หรือสำหรับเรื่องที่จ่าย $ 5 เดือนเพื่อให้โปรแกรมค้าทันสมัย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น