วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

แพทย์ ป้องกัน ไวรัส สปาย แว ร์ ด้วย: First Look

แพทย์ ป้องกัน ไวรัส สปาย แว ร์ ด้วย: First Look
ใน ไม่ ช้า หลังจาก ที่ เรา เสร็จ ป้องกัน ไวรัส ปัจจุบัน เรา roundup, PC Tools ปล่อย สปาย แว ร์ แพทย์ กับ AntiVirus 2010 ($ 40 สำหรับ หนึ่ง ปี สาม ใบ อนุญาต PC) รุ่น ล่าสุด ของ โปรแกรม ป้องกัน ไวรัส ของ จ. มัน มา จาก สาย เกินไป ที่ เรา จะ รวม ใน การ ทดสอบ การ ตรวจ จับ มั ล แว ร์ ของ เรา เรา สามารถ ใช้ โปรแกรม ใน การ หมุน อย่าง รวดเร็ว.
สปาย แว ร์ แพทย์ with Antivirus; คลิก เต็ม ขนาด image.Spyware แพทย์ with Antivirus (SDAV) ได้ ติดต่อ ง่าย ด้วย ปุ่ม สี่ เลียบ ซ้าย ที่ จะ ให้ คุณ app ของ หน้าที่ หลัก. หน้า จอ สถานะ ให้ ภาพ รวม อย่าง รวดเร็ว ของ การ ป้องกัน สถานะ ปัจจุบัน. คุณ จะ รู้ ทันที ว่า SDAV และ ไฟล์ ลาย เซ็น มั ล แว ร์ มี การ up-to-วัน และ สมัคร ใช้ งาน.
IntelliGuard ตั้ง PC Tools 'ของ "การ ป้องกัน เวลา จริง" คุณสมบัติ การ ออกแบบ เพื่อ ป้องกัน คอมพิวเตอร์ ของ คุณ จาก ภัย คุกคาม ต่างๆ. โดย ใช้ การ วิเคราะห์ พฤติกรรม จะ สามารถ ป้องกัน มั ล แว ร์ ที่ ไม่มี ลาย เซ็น พร้อม กับ ไฟล์ ที่ น่า สงสัย และ phishing หรือ มั ล แว ร์ sites กระจาย.
โปรแกรม ยัง มี โหมด พิเศษ สำหรับ การ เล่น เกม (เพื่อ ให้ ใช้ งาน SDAV จะ ไม่ รบกวน คุณ เมื่อ คุณ เล่น เกม แบบ เต็ม หน้า จอ) และ โอกาส เมื่อ คุณ ปฏิบัติการ แล็ ป ท็ อป ของ คุณ ใน พลังงาน แบตเตอรี่ (การ สมัคร จะ ถือ ออก ที่ มี ประสิทธิภาพ ใด ๆ processor-งาน หนัก จนกว่า คุณ จะ เชื่อม แล็ ป ท็ อป ของ คุณ เป็น ร้าน ไฟฟ้า).
หาก คุณ สนใจ ที่ จะ พยายาม สปาย แว ร์ แพทย์ กับ AntiVirus 2,010 คุณ สามารถ ดาวน์โหลด รุ่น ทดลอง จาก PC Tools 'Website.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น