วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

สปาย แว ร์ แพทย์ กับ AntiVirus 2,010

สปาย แว ร์ เป็น ชื่อ แพทย์ ประจำ บ้าน และ แพทย์ กับ สปาย แว ร์ AntiVirus 2,010 จะ เลือก แก้ไข ปัจจุบัน ของ เรา เพื่อ ป้องกัน ไวรัส standalone / AntiSpyware. แต่ ไม่ ทราบ ว่า สำหรับ $ 10 เพิ่มเติม คุณ สามารถ เหลือเชื่อ ขนาด การ ป้องกัน ของ คุณสปาย แว ร์ แพทย์ เป็น หลัก ของ PC Tools Internet Security 2,010, ชุด รักษา ความ ปลอดภัย ที่ มี น้ำหนัก เบา ที่ เพิ่ม ไฟร์วอลล์, กรอง สแปม, ฟิ ช ชิ่ง การ ป้องกัน และ เว็บไซต์ แถบ เครื่องมือ เบ รา ว์ เซอร์ อันดับ.
ใน การ ทดสอบ ไฟร์วอลล์ ได้ งาน มัน วาง พอร์ต ทั้งหมด ใน โหมด การ ลักลอบ และ ป้องกัน โปรแกรม ไม่ ได้ รับ อนุญาต จาก การ เข้าถึง อินเทอร์เน็ต. ดี มัน หลังจาก ฉัน tweaked การ ตั้ง ค่า. ไฟ ร์วอลล์ จะ บล็อค โปรแกรม ที่ รู้จัก กัน ดี และ ทำให้ คน รู้จัก กัน ดี แต่ ใน โหมด Auto เริ่ม ต้น มัน จะ ช่วย ให้ การ ไม่ รู้จัก. ฉัน จะ ตั้ง ให้ ถาม เกี่ยว กับ โปรแกรม ที่ ไม่ รู้จัก. ด้วย ความ ช่วยเหลือ จาก ส่วน ชุด อื่น ๆ จะ ถูก บล็อก การ ทดสอบ รั่ว ซึม มาก ที่สุด และ จัดการ เครื่อง กั้น การ หา ประโยชน์.
PC Tools เลือก จะ ไป ตลอด ทั่วถึง มากกว่า ความเร็ว ใน การ กรอง สแปม ของ พวก เขา. จะ เอา ห้า ครั้ง เท่า เพื่อ ดาวน์โหลด พัน ข้อความ กับ ตัว กรอง ใช้. แต่ แล้ว คน ส่วน ใหญ่ ไม่ ได้ รับ พัน ข้อความ ใน เวลา. กรอง พิสูจน์ จะ ค่อนข้าง ดี ที่ บล็อค ขยะ และ ไม่ ถูก ต้อง บล็อค mail.
ใหม่ แถบ เครื่องมือ เบ รา ว์ เซอร์ กอง หลัง เป็น ส่วน น้อย ต้องการ ของ McAfee Site Advisor. ลักษณะ ที่ สิ่ง ที่ ต้องการ ดาวน์โหลด อันตราย การ เชื่อม ต่อ กับ เว็บไซต์ เสีย และ ขยะ เพื่อ สร้าง การ จัด อันดับ ของ เว็บไซต์. นอกจาก นี้ ยัง บิต เช่น ค่า เฉลี่ย ของ LinkScanner วิเคราะห์ เว็บไซต์ ที่ คุณ เปิด เพื่อ ป้องกัน โค้ด อันตราย. ผม ชอบ การ แสดง ข้อมูล เตือน สวยงาม ที่ ปรากฏ ขึ้น เมื่อ สงสัย เว็บไซต์ จะ หลอกลวง มัน. วิบัติ แด่ ใน anti-phishing ทดสอบ ของ ฉัน จะ ไม่ ได้ มา ใกล้ กับ ความ ถูก ต้อง ของ Internet Explorer เดียว.
หาก คุณ เป็น aficionado สปาย แว ร์ แพทย์ มอง ไป ถึง ขั้น ตอน การ รักษา ความ ปลอดภัย ของ ชุด นี้ เป็น เพียง สิ่ง. มี ทั้งหมด เท่า ที่ จำเป็น ขั้น พื้นฐาน แต่ ไม่ มาก more. สนใจ? อ่าน ดู ทั้งหมด ของ ฉัน นี่.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น